กำนันคนดัง เผย เตะหนุ่มเมียนมา อารมณ์ชั่ววูบ คู่กรณีหาทนายเตรียมแจ้งความ

12 มิ.ย. 67

 

กำนันคนดัง เผย เตะ หนุ่มเมียนมา อารมณ์ชั่ววูบ ถูกด่าด้วยคำหยาบถึงพ่อแม่ คู่กรณีหาทนาย เตรียมแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย 

วันที่ 12 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตากว่า จากกรณีชายสวมเสื้อกั๊ก ปักหน้าอกเสื้อว่า “กำนัน” และทราบว่าเป็นกำนันตำบลแม่กุจริง ชื่อ นายจงรัก นาต๊ะ กำนันตำบลแม่กุ ผู้ที่เตะ นายชิดก่อง อายุ 37 ปี ในห้องเช่า เป็นห้องแถวบ้านแม่กุ หมู่ที่ 2 ต.แม่กุ อ.แม่สอด จ.ตาก 

ล่าสุดชาวเมียนมา 2 คน ซึ่งเป็นสามีของนางซุซุ หน่าย อายุ 36 ปี อาชีพขายแรงงานในพื้นที่ตำบลแม่กุ ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ตำบลแม่กุแล้ว เพราะเกรงกลัวอิทธิพลของเจ้าหน้าที่รัฐ โดยหนีไปอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของตำบลแม่ปะ และเก็บตัวเองเงียบๆ และแจ้งว่ากำลังปรึกษาทนายความ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายจงรัก ในข้อหาทำร้ายร่างกาย 

ขณะที่นายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอแม่สอดให้นายจงรักทำรายงานข้อเท็จจริงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อทางอำเภอ ขณะที่สภาพห้องแถวยังคงมีชาวเมียนมาเช่าอยู่ ยกเว้นห้องของสองสามีภรรยา 

ด้านนายจงรัก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ว่ามีการซ่องสุมทางการเมือง มีภาพผู้นำฝ่ายค้านเมียนมา และเอกสารอยู่ในห้องเช่าจำนวนมาก จึงรายงานให้ทางอำเภอ และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ และพบภาพเกี่ยวกับผู้นำทางการเมืองของเมียนมา จึงขอให้เอาออก แต่ในระหว่างตรวจสอบนั้นชาวเมียนมาพูดจาไม่ดี และด่าตนเองเป็นภาษาเมียนมาถึงขั้นด่าพ่อแม่ ตนจึงโกรธมาก ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ และเตะไปหนึ่งครั้ง 

ด้านนางซุซุหน่าย กล่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ไทยมาที่บ้าน ขณะที่สามีไม่สบาย นอนหลับอยู่ และบอกว่าให้เอาภาพที่ติดกับผนังบ้านออกให้หมด ซึ่งตนก็รับปากแล้ว และสามีตื่นขึ้นมา กำลังจะลุกไปเอาภาพออก แต่โดนเตะเสียก่อน ตนก็โวยวายทำไมต้องทำแบบนี้ ทั้งที่รับปากว่าจะเอาออกแล้ว อยากบอกว่าพวกตนมาทำงานเลี้ยงชีพในประเทศไทยและพึ่งประเทศไทยอาศัยอยู่นานถึง 12 ปีแล้ว ไม่เคยคิดไม่ดีกับประเทศไทยเลย แต่การเอาภาพผู้นำทางการเมืองของตนเองมาติดฝาห้องนั้น เพราะเป็นผู้นำของตนเอง ซึ่งเป็นธรรมดาและเป็นพื้นที่ภายในบ้านด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส