พศ.จ่อยึดทรัพย์อดีตพระทำพิธีเซ็กส์หมู่กว่า 100 ล้าน

12 มิ.ย. 67

สำนักพุทธฯจ่ออายัดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ของอดีตพระที่ทำพิธีเซ็กส์หมู่ต่ออายุขัย เชื่อมีผู้เสียหายอีกจำนวนมาก

จากกรณีสาวรายหนึ่งไปร้องเรียนเพจสายไหมว่าถูกพระเจ้าสำนักสงฆ์สวนธุดงค์สถานวิหารพระมารดร ตั้งอยู่หมู่ 8 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ หลอกให้ร่วมเพศทั้งตัวเองและสามี รวมทั้งมีเซ็กส์หมู่ด้วย โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการต่อชีวิตให้กับพระอาจารย์ที่กำลังจะหมดอายุขัยและหมดพลัง เพราะได้ให้พลังทั้งหมดไปช่วยสองสามีภรรยานี้แล้ว ต่อมาพระรูปดังกล่าวได้ลาสิกขาแล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (12 มิ.ย.67) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า สำหรับเคสพระสงฆ์เมื่อวานนี้ผู้เสียหายมาร้องกับเพจสายไหมต้องรอด ทางเราประสานไปยังผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้ทั้ง 2 ท่านช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ท่านก็ประสานทางสำนักพุทธฯ หลังจากที่ประสานไปก็รวดเร็วมาก ต้องขอบคุณท่านผอ.สำนักพุทธฯ ท่านก็ประสานสำนักพุทธเพชรบูรณ์ และก็ประสานผู้ปกครองของพระรูปนี้อีกทีนึง ทราบว่าตอนค่ำเมื่อวานนี้มีการเชิญตัวมาทำการสึกเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตามตนไม่อยากให้สึกแล้วจบไป เพราะเป็นลักษณะแบบนี้หลายครั้งแล้ว

1718195368722

เพราะฉะนั้นครั้งนี้ขอฝากผู้การฯจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เข้าไปตรวจสอบสำนักสงฆ์นี้ให้หน่อยว่าเปิดถูกต้องตามกฎหมายไหม ถ้าไม่ถูกต้องถูกดำเนินคดี และส่วนทรัพย์สินต่างๆที่พี่น้องประชาชนไปทำบุญไว้ คาดมีเป็น100 ล้าน ต้องดึงมาอยู่ในความดูแลของสำนักพระพุทธศาสนา ไม่ใช่ว่าสึกแล้วสามารถจะเอาทรัพย์สินกลับไปใช้ส่วนตัวได้เลย ตนว่าไม่ถูกต้อง

อีกทั้งพฤติกรรมของพระรูปนี้มีการสอนแก่ลูกศิษย์แบบผิดๆ แปลกๆ เช่น เขาบอกว่าร่างกายถ้าอยากหลุดพ้นหรืออยากบรรลุธรรม อย่าไปยึดมั่นถือมั่นอย่าไปยึดติดร่างกาย การที่เราจะมีอะไรกับใครเท่ากับเราเป็นการหลุดพ้น ถ้าเราไม่ยินยอมให้ไปมีอะไรกับพระแสดงว่าเรายึดติด แต่ถ้าเรายอมให้พระมีอะไรด้วยเท่ากับเราหลุดพ้น และพระองค์นี้ก็ได้ออกอุบายว่าลูกศิษย์แต่ละคน เมื่อก่อนมีเคราะห์เยอะ คนนั้นก็จะตาย คนนี้ก็จะตาย ตัวพระนี้ก็เลยมอบพลังให้แก่ลูกศิษย์จนหมด ทำให้ลูกศิษย์พ้นเคราะห์ไม่ตาย แต่ตัวพระนี้จะตายแทน เพราะฉะนั้นลูกศิษย์ต้องช่วยเขา คราวนี้ลูกศิษย์ซวยแล้ว ต้องช่วยยังไง คราวนี้ก็หลอกล่ออุบายให้ลูกศิษย์ต้องมี sex เพื่อเพิ่มพลังให้แก่เขา แต่ถ้าลูกศิษย์ไม่ทำ จะกล่าวหาว่าลูกศิษย์เนรคุณหรือเปล่า ที่อาจารย์ยังส่งพลังไปให้ลูกศิษย์จนพลังหมดได้ พอพลังอาจารย์หมดก็ขอให้ลูกศิษย์ส่งพลังมาบ้าง แบบนี้จึงทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ มันอาจจะเป็นหลักธรรมที่อาจารย์สอน หรืออาจจะต้องทำอย่างนี้จริงๆอาจารย์ถึงจะรอดชีวิตจึงถึงไม่ยอมทำ ตอนนี้ที่เข้ามามีผู้เสียหาย 3 คน แต่อาจจะมีผู้เสียหายเพิ่มเติมรายอื่นด้วย วันพรุ่งนี้จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่สน.คันนายาวเพื่อดำเนินคดีกับอดีตพระรูปดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส