เร่งช่วยชีวิต หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี แปรงสีฟันติดคาลำคอ อาการสาหัส

13 มิ.ย. 67

อุทาหรณ์! สายล้วงคอ กู้ชีพกู้ภัย เร่งช่วยชีวิต หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี แปรงสีฟันติดคาลำคอ อาการสาหัส รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานศูนย์วิทยุพระนคร ได้รับแจ้งเหตุว่า มีชายรายหนึ่งทำแปรงสีฟันหลุดเข้าไปในลำคอตนเอง จนติดค้างอยู่ในลำคอ ซึ่งมีอาการสาหัส 

เหตุเกิดในห้องเช่าภายในซอยกิ่งแก้ว 58 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิร่วมกตัญญูอาสาสมัคร และศูนย์กู้ชีพปราการส่งทีมกู้ชีพ จากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ไปตรวจสอบ และช่วยเหลือ 

พอเจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพเดินทางไปถึงก็พบว่าทางญาติกำลังพยายามช่วยกันล้วงเอาแปรงสีฟันที่ติดค้างในลำคอออกม าแต่ก็ไม่สำเร็จ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาการ และประเมินแล้ว พบว่าแปรงดังกล่าวติดค้างในลำคอค่อนข้างลึก จึงรีบช่วยเหลือเบื้องต้น และเร่งนำตัวชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตเป็นการด่วน ซึ่งชายคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายสีน้ำ ราชชิต อายุ 56 ปี ชาวยโสธร

จากการตรวจสอบที่ห้องเช่าดังกล่าว ยังพบแปรงสีฟันอีกอันตกอยู่ที่พื้น โดยมีหยดเลือดจำนวนมากรวมอยู่ด้วย 

จากการสอบถามทางญาติทราบว่า ชายคนดังกล่าวกำลังแปรงฟันตามปกติ แล้วเกิดอาการคล้ายจะอาเจียน แต่ก็ไม่อาเจียนชายคนดังกล่าวจึงใช้แปรงสีฟันล้วงเข้าไปในลำคอ เพื่อหวังให้อาเจียนออกมา แต่เกิดพลาดล้วงลึกไปหน่อย จนแปลงหลุดเข้าไปในลำคอ พอญาติทราบก็พยายามช่วยกันเอาแปรงออก แต่ไม่สำเร็จ 

ส่วนแปลงที่เห็นนั้นเป็นแปรงคนละอันกับที่หลุดเข้าไปในลำคอ แปรงดังกล่าวทางผู้บาดเจ็บ และญาติพยายามใช้แปรงอีกอันล้วงเข้าไป เพื่อหวังเกี่ยวแปรงออกจากลำคอ แต่กลับกลายเป็นดันเข้าไปลึกกว่าเก่า จนเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง และรีบนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส