ซินแสเข่ง เผยทักษิณถือฤกษ์เข้าประตู 9 ช่วยรอดนอนคุก

18 มิ.ย. 67

ซินแสเข่ง เผย ทักษิณ ถือฤกษ์เข้าประตู 9 ศาลอาญา เป็นประตูมงคลช่วยรอดนอนคุก หลุดพ้นปัญหา

 

วันที่ 18 มิ.ย. 67 ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก จากกรณีสำนักงานอัยการสูงสุด นำตัว นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ส่งฟ้องศาลอาญา ภายหลังมีคำสั่งฟ้อง นาย ทักษิณ ในคดีมาตรา 112 และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากกรณีให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ ต่างประเทศ ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 58 

ต่อมาภายหลังศาลอาญาได้ประทับรับฟ้องคดีดังกล่าว ศาลอาญาพิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่าจำเลยให้การปฏิเสธมาตลอด อายุมาก ได้รับการปล่อยชั่วคราว ในชั้นสอบสวน มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่งแน่นอนอยู่กับครอบครัว ประกอบกับโจทก์ไม่คัดค้านการปล่อยชั่วคราว มีเหตุสมควรเชื่อว่า หากได้รับการปล่อยชั่วคราวระหว่างพิจารณาจำเลยจะไม่หลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือไปก่อเหตุอันตรายประการอื่น หรือขัดขวางการพิจารณาของศาล 

จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวจำเลย ระหว่างพิจารณา โดยให้ตีราคาประกัน 500,000 บาท กับให้จำเลยวางหนังสือเดินทาง ยึดหนังสือเดินทาง และหลักประกัน ห้ามจำเลยเดินทาง ออกนอกราชอาณาจักรเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาลแจ้ง สตม.ทราบ

ขณะที่ ซินแสเข่ง หรือ อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ระบุว่า คุณทักษิณ เข้าออกประตู ที่เป็นมงคล หมายเลข 9

ในกรณีที่คุณทักษิณ ชินวัตร ได้เข้ามอบตัวในคดีมาตรา112 ที่ ศาลอาญา รัชดา และเลือกที่จะเข้าประตูทางด้านข้าง คือ ประตู 9 ของศาลอาญา ซึ่งเป็นประตูที่มีดวงในการเดินเข้า และประตูหมายเลข 9 ก็ถือว่าเป็นประตูที่เป็นมงคล ผู้ที่เข้าออก ในตำแหน่งทิศทางประตูนี้

เพราะการที่ได้มีโอกาสเลือกทางเข้าประตูของศาล หากเป็นทิศทางที่มีดวงก็จะส่งผลให้ ผู้ที่มีกรณีที่ต้องการที่จะให้เสริมดวงชะตา และหลุดพ้น จากปัญหาที่เกิดขึ้น ตำแหน่งทิศทางของประตูทางเข้า จึงมีผลต่อชีวิตมนุษย์ ตามหลักของศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เมื่อเข้าในประตูตำแหน่งทิศทางที่มีดวง ก็จะส่งผลให้ คดีต่างๆผ่านพ้นไปได้.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส