เมียหลวงสุดทน เมียน้อยเยาะเย้ยท้าให้ฟ้อง อ้างทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นต่างด้าว

18 มิ.ย. 67

เมียหลวงสุดทนถูกเมียน้อยเยาะเย้ยท้าให้ฟ้อง อ้างกฎหมายทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นต่างด้าว


จากกรณีเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว3" ได้นำรูปภาพหญิงสาวชาวลาว โพสต์ลงและมีข้อความว่า "▪️มันส์มาก...ศึกทวงผัวโต้คารมขอคืนศักดิ์ศรีเมียหลวงไทยด่าเมียน้อยสาวชาวลาวไฟแล่บแบบแสบๆ ด้านเมียน้อยโต้กลับท้าฟ้องชู้ ไม่กลัวเพราะว่าเป็นต่างชาติแถมทิ้งท้ายบอกเมียหลวงดูแลผัวให้ดีเดี๋ยวจะโดนแย่ง...ปราจีนบุรี"

00000

ล่าสุดวันนี้วันที่ 18 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้พบกับ น.ส.จอย อายุ 36 ปี (เมียหลวงนามสมมติ)
ทราบว่าจอยกับแฟนหนุ่มแต่งงานอยู่กินกันมา 3 ปี จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฏหมาย มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะอะไรกัน อยู่ด้วยกันดีมาตลอด จนเมื่อเดือนเมษายน 67 ที่ผ่านมา พฤติกรรมแฟนหนุ่มได้เปลี่ยนไปและทางหญิงสาวชาวลาวที่ถูกอ้างว่าเป็นน้อยนั้นได้ทักมาหาแฟนหนุ่ม จนภรรยาจับได้ และสาวคนนี้ยังได้ถ่ายรูปที่นั่งอยู่ในรถของภรรยาหลวงลงโซเชียล

หลังจากที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์ไปแล้วทางหญิงสาวที่ถูกอ้างว่าเป็นเมียน้อยนั้น ได้ทักมาหาภรรยาหลวง โดยแคปที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์ไปถามทางภรรยาหลวงว่า "มึงจะเอายังไง" ทางภรรยาหลวงก็ตอบว่า "ก็จะฟ้องไงทำไมเหรอ" ทางนั้นก็ตอบกลับมาว่า "เอาสิ"

1718708255523

ด้าน น.ส.จอย เมียหลวง กล่าวว่า แฟนไปเที่ยวครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไปกับเพื่อนและที่ทำงาน เขาก็ไปเจอกันผู้หญิงคนนี้ เขาก็รู้ตั้งแต่ทีแรกแล้วว่าแฟนตนมีเมียแล้ว หน้าจอโทรศัพท์แฟนของตนตั้งรูปตอนแต่งงานเอาไว้ ที่ตนเห็นเขาคุยกันประมาณว่า เดี๋ยวไปรับกินข้าวไปซื้อของ ตอนแรกตนไม่รู้ว่าเขาคบกัน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร ช่วงเมษายนแฟนตนมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โมโหร้ายเริ่มไล่ตนกับลูกกลับบ้าน พักหลังๆผู้หญิงมีการเริ่มแสดงตัว มีการโทรเข้ามาในไลน์ช่วงเวลาตี 1 ตี 2 ตนก็ปล่อยจนมาวันหนึ่งเงินมันเริ่มหาย ทำงานแล้วเงินไม่เหลือ จนเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเริ่มบอกว่ามันเยอะเกินไปแล้ว มันล้ำเส้นเกินไปแล้ว ตนก็ถามเพื่อนเขานะว่าผู้หญิงคนนั้นน่ะรู้หรือไม่ว่าแฟนของตนมีเมียและมีลูกแล้ว เพื่อนเขาบอกว่าผู้หญิงคนนั้นก็รู้ว่าเขามีเมียมีลูกแล้ว

จนตนเริ่มทนไม่ไหว จึงได้มานั่งคุยกันทั้งครอบครัว ทั้งพ่อแม่แฟนว่าตนขอแยกทางกันกับแฟน แต่แฟนตนบอกว่าเลือกที่จะหยุด ไม่เลือกผู้หญิงคนนั้น หลังจากนั้นผู้หญิงได้มาบอกว่าท้อง และก็เริ่มขอเงิน ตอนแรกขอ 20,000 บาท แต่แฟนตนเขาไม่ได้ให้ แล้วแฟนตนไปคุยได้บอกกับผู้หญิงคนนั้นว่า เมียจับได้แล้ว และจะไม่ได้ไปหาอีกแล้วนะ ทางผู้หญิงบอกกับแฟนตนว่าจะกลับไปอยู่บ้านที่ประเทศลาว ถ้าอยากเจอลูกก็ไปหา ตนบอกกับแฟนว่าลองไปใช้ชีวิตกับเขาอยู่ก่อนไหมเผื่อจะรักกันจริงๆ เราก็ไม่ได้ห้าม แต่ทางแฟนตนยืนยันว่าไม่ไป สุดท้ายเขาก็ยังแอบคุยกัน พากันไปเปิดตัว ตนจึงได้ไปปรึกษาทนาย ผู้หญิงคนนั้นเขาเยาะเย้ยตน ว่าให้ตนกอดทะเบียนสมรสเอาไว้ ตนพยายามถามเขาว่าไปทำแท้งที่ไหน เพราะตนเป็นห่วงเด็ก เด็กเขาไม่รู้อะไร เขาบอกไปทำแท้งที่โรงพยาบาล มันเป็นไปได้เหรอที่โรงพยาบาลจะทำให้ ทั้งผู้หญิงพยายามที่จะแสดงตัว หลังจากที่เพจอีซ้อขยี้ข่าวได้โพสต์ลงไปเมื่อคืน เขาก็ทักมาหาตนว่า" มึงจะเอายังไง"ตนก็บอกไปว่า"อยากดังไม่ใช่เหรอ ก็ท้าว่าตัวเองเป็นคนต่างชาติ เมืองไทยทำอะไรไม่ได้กฏหมายทำอะไรไม่ได้" พี่ตนออกมาในครั้งนี้ ตนเพียงแค่อยากปกป้องตัวเอง ตนอยากให้เคสนี้เป็นเคสตัวอย่าง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส