Miss Universe Thailand 2024 ชวนแข่งกีฬาสุดหรรษา ในธีม ‘THE MONSTERVERSE’

19 มิ.ย. 67

Miss Universe Thailand 2024 ชวนแข่งกีฬาสุดหรรษา ในธีม ‘THE MONSTERVERSE’


สมกับเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เมื่อ แอสเซทไวส์ (AssetWise) ผุดไอเดียเก๋ ต้อนรับผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 (Miss Universe Thailand 2024) เป็นกิจกรรมแรกของปีนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยการชวนไปร่วมทำกิจกรรมแข่งขันกีฬาสุดหรรษาในธีม ‘THE MONSTERVERSE’ ให้สาว ๆ ได้แสดงความสามารถด้านกีฬาแบบของเหล่าภูติสาวสุดแซ่บ พร้อมสัมผัสโลกแห่งการอยู่อาศัยที่เหมือนสวนสนุกทุกวัน

Miss Universe Thailand 2024

แมทซ์การแข่งขันกีฬาและแคมเปญถ่ายภาพใต้น้ำของสาวงาม MUT 2024 จัดขึ้นในวันนี้ (18 มิถุนายน 2567) ณ Kave Town Island (เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์) โครงการคอนโดมิเนียมสุดคูล ผู้เข้าประกวดต่างได้แสดงความสามารถด้านกีฬากันแบบไม่แผ่ว และเล่นเกม “วิ่งเปรี้ยว” ที่เรียกเสียงหัวเราะ ความสนุก และความแซ่บจี๊ดจ๊าดกันตั้งแต่เริ่มจนจบการแข่งขัน ด้วยการแบ่งทีมกันเล่นแต่ละฐาน ที่ทำให้แต่ละคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ซึ่งผู้ชนะการโหวตแคมเปญ“ถ่ายภาพใต้น้ำ” ครั้งนี้ จะได้รับรางวัลเข้าพักฟรี 1 ปี โครงการ Atmoz Oasis On-Nut อีกด้วย!

Miss Universe Thailand 2024

งานนี้นอกจากจะได้ยลโฉมสาว ๆ MUT 2024 กับความน่านักสดใสแนวสปอร์ตเกิร์ลแล้ว ยังได้สัมผัสโครงการ Kave Town Island ที่ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาในธีมสวนน้ำ + เกาะกลางทะเล พร้อมส่วนกลางที่กว้างใหญ่และสวยงามอลังการ ที่ตอกย้ำให้เห็นว่า การใช้ชีวิตแบบคนยุคใหม่ในบ้านที่มอบความสุขเหมือนการพักผ่อนบน “เกาะสวรรค์” ที่ผู้พักอาศัยสนุกกับกิจกรรมทั้งทางบกและกิจกรรมทางน้ำในทุก ๆ วันมันฟินขนาดไหน

Miss Universe Thailand 2024 Miss Universe Thailand 2024

สำหรับในปีนี้ นับเป็นปีที่ 5 แล้ว ที่ แอสเซทไวส์ ยกมือผู้สนับสนุนหลักการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ผลักดันสาวไทยให้ก้าวไปสู่เวทีโลกอย่างสง่างาม ผ่านแนวคิดการ “ความสำเร็จเริ่มต้นจากการอยู่อาศัยที่ดีในบ้านดี ๆ” ที่จะช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้พวกเธอเหล่านั้นได้ก้าวไปถึงความฝันอีกแรง โดยได้เตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ “Atmoz Oasis On-Nut” ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมกับคอนเซปต์แสนเก๋ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ใครอยากรู้บ้านใหม่ MUT 2024 ปังแค่ไหน ตามไปส่องต่อได้บนเว็บไซต์ www.assetwise.co.th

Miss Universe Thailand 2024

Miss Universe Thailand 2024

Miss Universe Thailand 2024

Miss Universe Thailand 2024

advertisement

ข่าวยอดนิยม