ผัวแซ่บไม่พอ เมียพยาบาลแอบจ้ำจี้ ผอ.โรงพยาบาลดัง บอกชอบแบบซาดิสม์

20 มิ.ย. 67

 

ผัวแซ่บไม่พอ เมียพยาบาลแอบจ้ำจี้ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดัง แถมขออยู่ด้วยกัน 3 คน บอกชอบแบบซาดิสม์ วอน กัน จอมพลัง ช่วยร้องต้นสังกัด เอาผิดฟันวินัย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. 67 นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า วันนี้มีสามีของพยาบาลรายหนึ่งอายุ 30 ปี เดินทางมาร้องเรียนว่า ถูกภรรยา อายุ 28 ปี ที่อยู่กินกันมา 5 ปีนอกใจ โดยปีที่แล้วไปจับได้ว่าภรรยาแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดัง อายุ 40 ปี หลังจากที่จับได้ภรรยาก็ยอมรับ และเล่าให้ฟังหมดเปลือกว่าที่แอบไปคบหากับ ผอ.เพราะชอบในรสนิยมเซ็กซ์แบบซาดิสม์ ใช้เทียนหยด แส้ฟาด มีเซ็กส์กันนอกสถานที่ และถ่ายคลิปวิดีโอไว้ 

ซึ่งทางสามีเคยพูดคุยกับภรรยาว่า ขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ปรากฏว่า ภรรยาบอกหยุดไม่ได้ ชอบเซ็กซ์แบบนี้ ขออยู่กันแบบ 3 คนให้ตนเองอยู่เป็นพ่อของลูกก็พอ ทุกวันนี้ภรรยาไปมาหาสู่ ผอ.ประจำ หนำซ้ำยังเอาร่องรอยการร่วมเพศกับมาให้รู้สึกเจ็บช้ำใจเป็นอย่างมาก จึงขอให้ตนช่วย ตนรับปากช่วย 

นาย กัณฐัศว์ กล่าวต่อว่า ภรรยาบอกว่าเขาไม่ชอบผู้ชายผอม ไม่ชอบผู้ชายที่อ่อนโยน ชอบแบบเถื่อนๆ เจ็บๆ ทำให้สามีคิดจะฆ่าตัวตาย แต่วันนี้เขาจะมาทวงศักดิ์ศรี และความเป็นธรรม 

ด้าน นายเอ นามสมมติ อายุ 30 ปี สามีของพยาบาล เล่าว่า ช่วงเดือน 8 ของปีที่แล้ว ภรรยาที่เป็นพยาบาลได้รู้จักกับ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังคนนี้ และบอกว่ามีลูกและสามีแล้ว แต่ผอ.ก็ขอแอดไลน์ เขาคุยกันมาเรื่อยๆ ตนไปทำงานอีกจังหวัด แต่ก็ไปหาภรรยาและลูกทุกสัปดาห์ จึงเกิดช่องว่างตรงนี้ เมื่อมาเจอตน เขาก็จะลบแชตที่คุยกับ ผอ.ทิ้งตลอด 

แต่เดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ภรรยาเปลี่ยนไป เริ่มติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบจีพีเอสจากโทรศัพท์พบว่าอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง บอกว่าไปนอนบ้านหัวหน้า คุยเรื่องงานสัมมนา แต่โทรไปเขาไม่รับ ทักแชตไปไม่ตอบ อ้างว่าสัญญาณเน็ตไม่ดี แต่กลับมาบ้าน เจอร่องรอยที่ตัวเป็นจุดจ้ำๆ เมื่อเขาหลับ ตนค้นโทรศัพท์ก็เจอรูปผู้ชายจึงถามเขา และมีหลักฐานขึ้นมาเรื่อยๆ จนเห็นคลิปที่เขามีความสัมพันธ์กัน แต่ตนก็ของ้อ และขอมองข้ามเรื่องนั้น เพราะเรามีลูกด้วยกัน แต่ภรรยาก็ลังเล ตนก็ปล่อยให้ภรรยาจัดการปัญหาของเขา แต่เขาก็ทำไม่ได้จนปัจจุบัน 

สามีของพยาบาล เล่าอีกว่า ภรรยาบอกว่า เขาชอบการร่วมรักทางเพศที่มีอุปกรณ์เสริม โซ่ แส้ กุญแจมือ ตั้งแต่เขาคบตนก็พูดเล่นว่าเขาชอบแบบนี้ เขาพูดผ่านๆ แต่ไม่เคยขอร้องให้ทำ แต่ภรรยามีอาการเปลี่ยนไปตั้งแต่เจอ ผอ.คนนี้ รวมถึงตนเคยเจอหยดน้ำตาเทียนติดตามเสื้อผ้าชุดพยาบาลของภรรยา เวลาอยู่กับตนเขาก็บอกว่านึกถึง ผอ.ตลอด และเขาไม่ให้แตะเนื้อต้องตัวตั้งแต่เดือน มิ.ย. เป็นต้นมา และพยายามหาข้อไม่ดีของตน ทั้งที่เราทำงาน กลับมาก็อยู่กับภรรยา ที่ผ่านมาตนเคยกราบเท้าภรรยา เพราะเขาเคยขอเลิกแบบไม่มีเหตุผล ก่อนที่ตนจะรู้เรื่องเหล่านี้ และบอกว่าตนดีเกินไป ขอให้เป็นแค่พ่อของลูก ขอเว้นระยะห่างก่อนที่จะรู้ว่ามีมือที่สาม 

ตอนนี้สถานะก็ไปๆมาๆ ที่ผ่านมาเขาเคยขออยู่ด้วยกัน 3 คน ตนเคยคิดสั้น จะหักพวงมาลัยลงข้างทาง แต่นึกถึงลูกวัย 4 ขวบ ตนรู้จักกับภรรยาผ่านเฟซบุ๊ก เคยทักแชตมาขอให้เป็นแม่ของลูก แต่เขากลับเอาชีวิตและหัวใจของตนไป ภรรยาบอกว่าเขาเห็นแก่ลูก แต่เขาก็ยังทำ และกลับไปหา ผอ.ตลอด อีกทั้งยังปกป้อง ผอ.คนดังกล่าว พร้อมอ้างกับตนว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน ไม่ได้สอดไส้ แต่ตนมาเจอแชตบอกว่ากลัวท้อง และมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ 

สามีของพยาบาล เล่าว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ ที่ผ่านมาตนอยากยุติความสัมพันธ์ และไม่ยุ่งกับสองคนนี้ ปล่อยให้เป็นเรื่องเวรกรรม แต่วันนี้อยากให้ กัน จอมพลัง ช่วยทวงศักดิ์ศรีความเป็นพ่อคน ความเป็นครอบครัว เคยก้มกราบเขา แต่เขาไม่เห็นค่า และคนระดับ ผอ. สนุกมากพอแล้ว จบเถอะ ไปอยู่บ้านเถอะ ตนจะไปต้นสังกัด เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียน ผอ.คนนี้ เพื่อดำเนินการว่าผิดจริยธรรมหรือไม่ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส