หญิงถูกหมอดูหลอกทำพิธีสะเดาะเคราะห์สูญเงินครึ่งแสน

20 มิ.ย. 67

หญิง ตกงานเจอหมอดูในออนไลน์ทักมีเคราะห์ ต้องถวายสังฆทานชุดใหญ่ สูญเงินรวมกว่าครึ่งแสน

วันนี้ (20มิถุนายน67) ที่สภ.เมืองอุดรธานี น.ส.ไทย(นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาวจ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี ว่านางสาวกนกวรรณ อ้างตนเป็นเป็นหมอดู หลอกทำซื้อสังฆทานชุดใหญ่และเครื่องบวช อ้างทำพิธีเครื่องสะเดาะเคราะห์ เนื่องจากตนดวงตก หลังทำพิธีดวงก็ไม่ดีขึ้นตามคำกลว่าอ้าง จึงเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ และอยากจะเตือนภัยผ่านสื่อ

น.ส.ไทย เปิดเผยว่ าย้อนกลับไปเมื่อช่วงประมาณพ.ศ.2563 เธอได้รู้จักกับนางสาวกนกวรรณ ผ่านเฟซบุ๊ก โดยนางสาวกนกวรรณ อ้างเป็นเป็นหมอดู ทักข้อความมาหาเธอ เสนอตัวดูดวงให้ในราคาถูกโดยมีค่าครู ครั้งละ 199 บาท จากนั้นได้พูดคุยกันมาตลอด จนเกิดความสนิทสนม ต่อมาเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2566 เธอตกงานจึงได้ติดต่อไปหานางสาวกนกวรรณ

ก่อนที่นางสาวกนกวรรณ จะบอกว่า "เรามีเคราะห์นะต้องสะเดาะเคราะห์ ต้องถวายสังฆทานชุดใหญ่ และเครื่องบวช" รวมเป็นเงินประมาณ 6,999 บาท โดยนางสาวกนกวรรณ บอกว่าอีก 10 วัน จะคืนเงินให้ 6,900 บาทส่วน 99 บาท เป็นค่าครู

ต่อมาครบ 10 วัน จึงติดต่อไป แต่ปลายทาง บ่ายเบี่ยง ต่อมานางสาวกนกวรรณ บอกว่ามีค่าลาขันครู ต้องจ่ายอีก 3,999 บาท ด้วยความที่เธออยากได้เงินคืน จึงจ่ายไป

จากนั้นนางสาวกนกวรรณ ก็หลอกลวงมาเรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกทีก็สูญเงินทั้งหมด 53,000 บาท ก่อนจะถูกบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง จึงปรึกษาเพื่อนเพื่อนก็แนะนำให้มาแจ้งความ ทั้งนี้เพื่อนได้ติดต่อไปหาเพื่อนตำรวจที่จ.สุพรรณบุรี และพบว่านางสาวกนกวรรณ มีหมายจับ จึงแน่ใจว่าเป็นมิจฉาชีพ ก่อนเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส