สุดช็อก! เห็นเสื้อจำได้เลย เจออีกทีกลายเป็นซาก เหลือแต่โครงกระดูก

20 มิ.ย. 67

 

สุดช็อก! เห็นเสื้อจำได้เลย เจออีกทีกลายเป็นซากศพ เหลือแต่โครงกระดูก เสียชีวิตเดียวดายกลางป่า คาดผีซ่อน จนอดข้าวอดน้ำตาย 

วันที่ 20 มิ.ย. 67 ร.ต.ท.ณัฐวัฒน์ ลัดดาวัลย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งพบศพ คนเสียชีวิตภายในป่า ที่บริเวณบ้านขาม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งได้ประสานนิติเวช โรงพยาบาลอุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี รุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ 

พบศพอยู่ในพื้นที่รกร้าง สภาพนอนพาดกับต้นไม้ที่ล้ม ศพแห้งเหลือแค่กระดูก พบเอกสารหลักฐานบัตรประชาชน ชื่อนายดำรง เพชรสังหาร อายุ 39 ปี ชาวบ้าน จ.อุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุร่วมด้วย

1718873884376เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานคาดว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ จากนั้นจึงมอบซากศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต 

จากการสอบถาม น.ส.อารียา แสงชาติ อายุ 30 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนใช้หลานมาซื้อตำส้ม และน้ำแข็ง เพื่อไปกินในช่วงเที่ยง พอหลานผ่านบริเวณแถวนี้ เด็กได้กลิ่นเหม็น จึงรีบกลับมาบอกตน และตนก็ออกมาดูแล้วพบศพคนเสียชีวิต จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบ ส่วนคนเสียชีวิตนั้นไม่รู้ว่าเป็นใคร 

1718873893459

ก่อนหน้าจะพบเป็นศพ ตนกับสามีออกมาหาไม้แห้งไปเผาถ่านอยู่บริเวณแถวนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต แต่ช่วงแว๊ปหนึ่งขณะกำลังขนไม้ ตนเห็นคนใส่เสื้อแบบที่พบศพเดินผ่านไป แต่ก็คิดว่าเป็นคนแถวนั้นจึงไม่สนใจอะไร กระทั่งมาพบเป็นซากศพ 

ด้านนายตั้ก (นามสมมติ) ชาวบ้านแถวนั้นอ้างว่า คนที่เสียชีวิตเป็นเพื่อนตน ชื่อแอด นายดำรงเพชร สังหาร เติบโตและเรียนมาด้วยกัน ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตพบว่า มีประวัติก่อคดีลักทรัพย์เข้าออกคุก 2 ครั้ง ในคดีวิ่งราวทรัพย์เมื่อปี 58 และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส