เด้ง ผกก.ภาษีเจริญ ปมไลน์แฉตู้ม้า ตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริง

21 มิ.ย. 67

 

เด้ง ผกก.ภาษีเจริญ ย้ายไปอยู่ควบคุมฝูงชน เซ่นปมไลน์แฉตู้ม้าหลุด ตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริง สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์องค์กร 

จากกรณีที่ ปรากฏแชตของ ผกก.สน.ภาษีเจริญ ในไลน์กลุ่ม "ศปก.น. 2566" มีสมาชิก 393 คน ระบายความอึดอัดใจ ฟ้อง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. แฉพฤติกรรมนายตำรวจยศ พล.ต.ต.บังคับลงตู้ม้าในพื้นที่ 

โดยข้อความดังกล่าวถูกส่งต่อ จนเป็นพูดถึงอย่างกว้างขวาง ต่อมา ผบช.น.สั่งตั้งคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริง ระบุสร้างความเสื่อมเสียต่อ พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรและทางราชการ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 21 มิ.ย. 67 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.มีคำสั่ง กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ที่ 209/2567 ลงวันที่ 19 มิ.ย. 67 เรื่อง ข้าราชการตำรวจช่วยราชการ และรักษาราชการแทน โดยให้ พ.ต.อ.ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ ไปช่วยราชการที่ ศปก.บก.อคฝ. และให้ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี รอง ผบก.น.9 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ภาษีเจริญ 

ทั้งนี้ บช.น.ได้สั่งการให้ รอง ผบช.น.รับผิดชอบงานจเรตำรวจ ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง ผลการตรวจสอบไม่ปรากฏข้อเท็จจริงตามที่ พ.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวอ้างแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส