ล่าไอ้โรคจิตสไลด์หนอกโชว์ พบติดเชื้อเอดส์

21 มิ.ย. 67

เร่งล่าไอ้โรคจิต ตระเวนสไลด์หนอกโชว์อวัยวะเพศเกือบทั่วจังหวัด พบติดเชื้อเอดส์

วันนี้ (21มิ.ย.67) พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าพระ เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุที่มีชายโรคจิตขี่รถจักรยานยนต์ ตามนักเรียนมาที่บ้านท่าพระเนาว์ ตำบลท่าพระ อำเภอเมืองขอนแก่น ก่อนจะมีการโชว์อวัยวะเพศแล้วขี่รถหนีไปนั้น

ล่าสุดได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นชื่อนายบิลลี่ อายุ 32 ปี เป็นคนอำเภอหหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น เคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ ในพื้นที่สภ.บ้านแฮด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ถูกปล่อยตัวออกมา

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเป็นคนมีอาการทางประสาท โดยได้ยืมรถจักรยานยนต์ของญาติขี่มาจากอำเภอหนองสองห้อง ก่อนจะมาก่อเหตุโชว์อวัยวะเพศ ในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ อำเภอเมืองขอนแก่น และยังพบว่านายบิลลี่ติดเชื้อโรคเอดส์ อีกด้วย ขณะนี้กำลังให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวเพื่อที่จะได้นำตัวไปบำบัด เพราะเนื่องจากถือว่าเป็นบุคคลที่อันตรายต่อสังคม

โดยขณะนี้ตำรวจสภ.ท่าพระ รวมทั้งสภ.เมืองขอนแก่น ได้มีการประสานงานกันเพื่อติดตามตามนายบิลลี่แล้ว

ขณะที่กล้องวงจรปิดร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนวัฒนชัย ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น สามารถบันทึกนายบิลลี่ ได้จอดรถหน้าร้านก่อนจะช่วยตัวเองจนทำให้เจ้าของร้านต้องออกมาไล่ออกไป

นายตุ้ย(นามสมมุติ)อายุ49ปีเจ้าของร้านคาราโอเกะ เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.67เวลาประมาณ 20.00น.ที่ผ่านมา (เวลาในกล้องไม่ตรง) ชายดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซูเมอร์เอ็กซ์สีดำแถบม่วง มาจอดที่หน้าร้าน และช่วยตัวเองโชว์ต่อหน้าต่อตาพนักงานสาวของร้าน อย่างไม่อายใคร ก่อนจะขี่รถออกไป แต่ผ่านไปประมาณ 20 นาที ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมมาจอดที่ร้านอีกครั้ง โดยกางเกงของชายดังกล่าวได้ถลกลงไปถึงตาตุ่ม และขี่มาทั้งแบบนั้นโดยมือขวาบิดคันเร่งและมือซ้ายลงมือช่วยตัวเอง

โดยพนักงานสาว บอกว่า อวัยวะเพศของชายคนดังกล่าวนั้นใหญ่มาก ใหญ่กว่าแขนตัวเองอีก โดยพนักงานต่างตกใจช็อกและตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ไม่ใช่เหตุการณ์แรก แต่เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ชายดังกล่าวมากระทำการอนาจารที่หน้าร้าน

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส