เชื่อ"น้องอลิส" จมน้ำในศูนย์เด็กเล็ก ก่อนถูกนำร่างทิ้งสระน้ำกลางทุ่งนา

21 มิ.ย. 67

พ่อเชื่อ "น้องอลิส" อาจจมน้ำภายในศูนย์เด็กเล็กเสียชีวิต ก่อนถูกนำร่างทิ้งไว้ที่สระน้ำกลางทุ่งนา ขณะที่วันนี้พ่อแม่ ย่า เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมตำรวจ

 

จากกรณีเกิดเหตุ น้องอลิส เด็กหญิงวัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ระยะทางจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กไปยังจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ซึ่งทางครอบครัวของน้องอลิส ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต และเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง

โดยล่าสุดทางแพทย์ รพ.ศรีสะเกษ ได้ให้ผลการชันสูตรว่า น้องอลิสจมน้ำเสียชีวิต หลังจากนั้นทางครอบครัวของน้องอลิส ได้นำร่างส่งต่อที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้งตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายปริญญา มณีวงศ์ พร้อมด้วย น.ส.พุทธมาลย์ นามจุมจัง และน.ส.ทองทิพย์ มณีวงษ์ ซึ่งเป็นพ่อแม่และย่าของน้องอลิส เข้าทำการให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนำรองเท้าที่น้องอลิสใส่ไปโรงเรียนในวันที่เกิดเหตุ พร้อมรองเท้าที่น้องอลิสชอบใส่ นำมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย มีพ.ต.ท.วีระจักร์ จรรยากรณ์ รองผกก.สส.สภ.ยางชุมน้อย พร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ยางชุมน้อย นำการสอบสวนในครั้งนี้ สำหรับการสอบสวนในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแยกสอบสวนพยานแต่ละปาก เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมในการสอบสวนคดี

1718954334067

นายปริญญา พ่อของน้องอลิส เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาในวันนี้เพื่อให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนำหลักฐานเพิ่มเติมประกอบด้วยรองเท้าของน้องอลิสที่ชอบใส่และรองเท้าที่ใส่อยู่ที่บ้าน เพื่อวัดความใกล้เคียงของขนาดเท้าน้องอลิสกับรองเท้าในที่เกิดเหตุ ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนทีละคน ซึ่งในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องที่มีคนอุ้มน้องอลิสไปนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้ามีคนอุ้มน้องอลิสไป น้องต้องร้องและถ้ามีคนอุ้มน้องไปจริงทำไมไม่บอกแต่แรก และตนเชื่อว่าต้องมีคนเสี้ยมให้เด็กพูดออกมาแบบนั้น และในส่วนของคนที่ชอบปั่นจักรยานในหมู่บ้านนั้น ปรากฏว่าเป็นเพียงแค่ชายแก่ๆที่ตนก็รู้จักและคงไม่มีแรงทำอะไร ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะมากระทำแบบนี้

1718954310018

พ่อของน้องอลิส กล่าวต่อไปว่า ในส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าลูกสาวของตนไปล้างมือและจมน้ำเสียชีวิต แล้วมีคนนำร่างน้องไปทิ้งที่สระน้ำนั้น ตนเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ แต่ก็เป็นแค่เพียงการสันนิษฐานเท่านั้น เพราะยังไงตนก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวของตนจะสามารถเดินไปได้ไกลขนาดนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส