ดินสไลด์ทับคนงานร่างจมดินลึก 4 เมตร ดับ 1 เจ็บ 2

21 มิ.ย. 67

ดินสไลด์ทับคนงานร่างจมดินลึก 4 เมตร เพื่อนลงไปช่วยเจอดินสไลดทับซ้ำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 คน

ร.ต.อ.กฤษฎา จันทรานุสรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเกิดเหตุดินสไลด์ทับคนงาน ซึ่งกำลังขุดเจาะพื้นดินเพื่อวางสายไฟ

เหตุเกิดที่ทางเข้าโรงงานมันสำปะหลัง หมู่ที่ 9 ตำบลห้วยหอม อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กำลังนำร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายมานิตย์ สนธิรอด อายุประมาณ 30 ปี ที่ฝังอยู่ในดิน มีความลึกประมาณ 3-4 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องนำรถแบคโฮขุดเพื่อนำร่างขึ้นมา โดยใช้เวลากว่า 15 นาที จึงนำร่างขึ้นมาได้

1718956148690

โดยก่อนหน้านั้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายประจันทร์ จิตกลาง และนายภูคำ สุดาจันทร์ ซึ่งเป็นเพื่อนคนงานที่ลงไปช่วยและเกิดดินสไลด์ซ้ำขึ้นมาอีกครั้ง จนทับร่างของเพื่อนที่ลงไปช่วยทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

1718956159656

จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าทีมงานทั้งหมดเป็นผู้ถูกว่าจ้างจากการไฟฟ้าให้ทำการขุดเจาะวางสายไฟลงใต้ดินในพื้นที่จุดเกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าระหว่างขุดเจาะ เครื่องมือเกิดขัดข้องทำให้ผู้เสียชีวิตลงไปเพื่อทำการซ่อมแซม โดยระหว่างนั้นผิวดินด้านบนเป็นดินร่วนลูกรังทรุดและสไลด์ลงประทับร่างของนายมานิต ผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส