แฟนคลับ "ด้อมปูแดง" เซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดครบ 57 ยิ่งลักษณ์

21 มิ.ย. 67

แฟนคลับ "ด้อมปูแดง" จัด ฟู้ดทรัค แจกขนม-ของหวาน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 57 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เจ้าตัวอ้อนปีหน้าอยากกลับมาฉลองที่ไทย

 

วันนี้ (21 มิ.ย.67) เวลา 14.00 น. ที่เขตบางกะปิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนคลับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้รวมตัวกันทำกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้อดีตนายกฯ ภายใต้ธีม “ยังรัก ยังรอ Happy Birthday Yingluck” โดยมีในงานมีแจกอาหาร ประกอบด้วย บาบีคิว นักเก็ตไก่ เฟรนฟรายด์ และของหวานคือ ไอศกรีม จากฟู้ดทรัคที่ติดภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดทั้งคัน ให้กับประชาชนในชุมชนสุขสันต์ 26 ซึ่งเป็นชุมชนที่อยู่ใกล้บ้านของ น.ส.ยิ่งลักษณ์

s__16285947_0

นอกจากนี้ กลุ่มแฟนคลับฯ ยังให้ประชาชนได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ผ่านการแปะโพสต์อิท และการโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล ติด #HBDYingluck 2024 #ยังรักยังรอ ด้วย ซึ่งระหว่างจัดกิจกรรม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ VDO call มาพูดคุยกับแฟนคลับที่มาร่วมงาน โดยช่วงหนึ่งกล่าวว่า “อยากทานไอติมด้วยจังเลย น่ารักมากเลยค่ะ ขอบคุณที่เหนียวแน่นกันมาตลอด ขอบคุณที่มาทำกิจกรรมน่ารักๆให้ ถ้ามีโอกาสปีหน้าอยากเปลี่ยนเป็นไปฉลองที่เมืองไทยด้วยบ้างได้ไหมคะ”

s__16285950_0

บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น เรียบง่าย เป็นกันเอง มีแฟนคลับเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อร่วมกิจกรรมนี้ด้วย ขณะที่ประชาชนอวยพรให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ สุขภาพแข็งแรง ให้ปลอดภัย ยังคิดถึง และรอให้กลับมาเสมอ เป็นต้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส