เจอหลักฐานเด็ด คดีเสี่ยต้นดับปริศนา อึ้งเจ๊มดปลอมลายเซ็นพ่อแม่ผัวฮุบมรดก

22 มิ.ย. 67

 

เตรียมออกหมายจับ หลังพบ ซองยาปริศนา หลักฐานเด็ด คดีเสี่ยต้นดับปริศนา อึ้งเจ๊มด ปลอมลายเซ็นพ่อแม่ผัว ยินยอมให้จัดการมรดก 

จากกรณีการเสียชีวิตของนาย พิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ภายหลังกลับไปหา น.ส.วรรณิภา หรือ เจ๊มด ภรรยา ที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม 

กระทั่ง น.ส.ณัฐปภัษร์ ธนภัคนันท์หิรัญ หรือ เจ น้องสาวของ เสี่ยต้น เข้าปรึกษาเพื่อขอความช่วยเหลือกับ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์เนื่องจากสงสัยการตายมีเงื่อนงำ เพราะสภาพศพดำคล้ำผิดปกติ เหมือนถูกวางยาพิษ จึงได้เดินหน้าร้องขอให้ตำรวจรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตของพี่ชาย 

จนในที่สุดตำรวจได้ออกหมายจับ น.ส.วรรณิภา หรือ เจ๊มด พร้อมกับพรรคพวกในข้อหาจ้างวานฆ่าในพื้นที่ สน.วังทองหลาง ส่วนการตายของเสี่ยต้นใน จ.มหาสารคามนั้น ตำรวจเชื่อว่ามีหลักฐานเชื่อมโยงมัดตัวกลุ่มคนร้ายได้แน่นอน จนต่อมา ตำรวจค้นบ้านแม่ยายเสี่ยต้น เจอผงยาเสียสาวซุกในบ้าน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 22 มิ.ย. 67 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเพจ “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า “เรียนสื่อมวลชนความคืบหน้าคดีเสี่ยต้น ตำรวจได้ค้นพบซองยา ซึ่งเป็นวัตถุออกฤทธิ์ที่บ้านแม่ยาย ซึ่งอาจมีผลต่อการตายของเสียต้นหรือพิชิต” 

“เรียนพี่น้องสื่อมวลชน ผมได้รับแจ้งจากทางผู้เสียหายว่า ตำรวจที่มหาสารคามได้ทำการตรวจค้นบ้านแม่ยายของเสี่ยต้น ซึ่งถูกวางยาพิษ ตามรายงานการสืบสวน และพบซองยา ซึ่งน่าจะเป็นวัตถุออกฤทธิ์ ซึ่งอาจมีผลต่อการตายของเสียต้น ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกหรือออกหมายจับต่อไป” 

“หากพยานหลักฐานเพียงพอ ผมติดตามคดีอย่างต่อเนื่องนะครับ หากมีรายงานความคืบหน้าจะเรียนให้ทราบ นอกจากนี้จากการตรวจสอบสำนวนการจัดการมรดก พบว่าฝ่ายภรรยาของเสี่ยต้นได้มีการยื่นคำร้องต่อศาลขอจัดการมรดก แต่พ่อแม่ของเสี่ยต้นได้ดำเนินการตรวจสอบเอกสารในสำนวน และพบว่าอาจมีการปลอมลายเซ็นของทั้งพ่อและแม่ในการยินยอมให้จัดการมรดก ซึ่งพ่อแม่ไม่ได้ลงลายมือชื่อให้ความยินยอมแต่อย่างใด ทนายเดชาจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีข้อหาปลอมและใช้เอกสารปลอมในคดีจัดการมรดกต่อไป จึงเรียนมายังท่านเพื่อทราบ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส