นายกฯ พักผ่อน เกาะล้านพัทยา ติดตามปัญหาการท่องเที่ยว

22 มิ.ย. 67

 

นายกฯ พักผ่อน เกาะล้านพัทยา ติดตามปัญหาการท่องเที่ยว-โรงพยาบาล-กำจัดขยะ ขณะที่พรุ่งนี้มีกำหนดการดู อีอีซี พร้อมเตรียมเส้นทางแข่งรถ F1 

วันที่ 22 มิ.ย. 67 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้ช่วงวันหยุดพักผ่อนอยู่ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ภายหลังผ่านศึก อภิปรายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ ปี 2568 

นายกฯ พักผ่อน เกาะล้านพัทยา ติดตามปัญหาการท่องเที่ยว

ซึ่งเช้าวันนี้ นายกรัฐมนตรีได้ข้ามไปที่เกาะล้าน โดยใช้โอกาสนี้ติดตาม และสอบถามถึงปัญหาของเกาะล้าน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว เรื่องของโรงพยาบาล หากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังได้สอบถามถึงเรื่องของการกำจัดขยะบนฝั่ง และการบำบัดน้ำเสีย เพื่อไม่ให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาะล้านด้วย 

นายกฯ พักผ่อน เกาะล้านพัทยา ติดตามปัญหาการท่องเที่ยว

ขณะที่วันพรุ่งนี้ (23 มิ.ย. 67) นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการลงพื้นปฎิบัติภารกิจที่ จ.ชลบุรีและ จ.ระยอง โดยในเวลา 10.45 น. นายกฯจะเดินทางไปยัง สนามบินอู่ตะเภา จ.ระยอง เพื่อพูดคุย และหารือในประเด็นปัญหา รวมทั้งการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ เพื่อรองรับการลงทุนในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวัน (อีอีซี) และในช่วงบ่ายเวลา 13.10 น. นายกฯจะเดินทางไปยังบริเวณพื้นที่เขาพระตำหนัก เพื่อศึกษาดูเส้นทางการแข่งขัน F1 ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนที่เวลา 15.00 น. นายกฯจะเดินทางไปติดตาม และเร่งรัดการก่อสร้างโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ที่ท่าเรือแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส