ระทึก ข้าราชการสังกัดกระทรวงศึกษาธิการซิ่งเก๋งชนแหลก บาดเจ็บ 4 คน

23 มิ.ย. 67

ระทึกกลางแม่สอด หญิงสูงวัย ข้าราชการสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ซิ่งเก๋งชนจยย.กระเด็น แต่ไม่จอดไปดู เร่งเครื่องชนดะอีกหลายคัน มีผู้บาดเจ็บหลายคน


เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณบ้านเหนือถนนอินทรคีรี จ.ตาก มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหายหลายคัน มีผู้ได้รับเจ็บ 4 คน จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่และรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายทั้ง 4 คันและรถจักรยานยนต์ 1 คันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน โดยเฉพาะคนขับรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถยนต์ต้นเหตุได้รับบาดเจ็บขาหัก เจ้าหน้าที่นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดนำส่งโรงพยาบาล

1719127155624

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และผู้เสียหายทราบว่ารถยนต์เก๋งต้นเหตุเป็นรถยนต์ของข้าราชการหญิงวัยกว่า 50 ปี สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ประจำพื้นที่ อ.แม่สอด และก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งมาเป็นเส้นทางขาเข้าเมืองแม่สอด โดยในระหว่างขับรถยนต์นั้นได้ขับเร็วมาก โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ก่อนที่จะเฉี่ยวชนรถจักยานยนต์ และเฉี่ยวท้ายรถยนต์บรรทุกขยะของเทศบาลนครแม่สอด จากนั้นพุ่งชนรถยนต์กระบะสีดำพังยับเยิน ทำให้รถยนต์แวนสีขาวเสียหายไปด้วย

1719127005809

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้วคนขับเก๋งไม่ได้หลบหนี เพราะได้รับบาดเจ็บขาหัก

ชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยที่เห็นการณ์นี้แจ้งว่าคนขับรถยนต์ต้นเหตุได้ขับรถไปชนรถจักยานยนต์ก่อน โดยไม่จอดรถลงไปดูผู้เสียหาย ไม่มั่นใจว่าจงใจหนีหรือมีอาการป่วย ซึ่งตามปกติเมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องรอที่เกิดเหตุก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเกิดเหตุชาวบ้านเจ้าของร้านค้าแตกตื่นต่างออกไปดูเหตุการณ์กัน เพราะรถขับไวมาก มีเสียงชนกันเสียงดังสนั่น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.แม่สอดรีบไปตรวจสอบความเสียหายและดูแลด้านการจราจรเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส