เมียไล่ฟันผัวกับลูก แล้วพยายามใช้เชือกปลิดชีพตัวเอง

23 มิ.ย. 67

2 สายตรวจเข้าระงับเหตุเมียไล่ฟันผัวกับลูกจนหนีตาย ไปถึงเห็นบ้านเงียบผิดปกติ พบเมียผูกคอในห้องน้ำ รีบตัดเชือกช่วยชีวิตรอดหวุดหวิด


เวลา11.30น.วันที่ 23 มิ.ย67 สภ.บางปะกงรับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว ที่ห้องแถวแห่งหนึ่ง หมู่ 16 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสาน ส.ต.ท.ทรงพล บุญไสย์ และ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิฉ อ้อนศรี ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์สภ.บางปะกง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าจุดเกิดเหตุนั้นเงียบผิดปกติจึงโทรหานายสมหวัง อายุ 52 ปี สามีที่เป็นผู้แจ้งเหตุ ปรากฏว่านายสมหวังกับลูกชายได้หนีออกมาอยู่นอกบ้าน หลังน.ส.มาลี อายุ 57 ปี ภรรยาใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายและทำลายข้าวของ

1719135732953

ทำให้ ส.ต.ท.ทรงพล กับ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ได้บอกให้นายสมหวังพาเข้าไปในบ้าน เนื่องจากมีเพื่อนบ้านเห็นว่านางสมลี ใช้มีดตัดเชือกไนล่อนที่หน้าบ้านก่อนจะเดินหายเข้าไปในบ้าน

เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบว่าประตูห้องน้ำปิดอยู่และทางตำรวจพยายามเรียกถามก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทำให้ต้องพังประตูเข้าไปก็พบว่า น.ส.มาลี ผูกคออยู่ในห้องน้ำ ส.ต.ท.ทรงพล จึงตัดสินใจใช้มีดตัดเชือกที่ห้อยคออยู่ทันที ก่อนจะช่วยกันประคองร่าง น.ส.มาลี ลงมาแล้วจับชีพจรก็พบว่ายังมีชีวิตอยู่ จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกงมารับตัวเพื่อนำตัวไปที่โรงพยาบาลบางปะกง

1719135708587

เบื้องต้นสอบสวนนายสมหวังให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับภรรยา ก่อนที่ภรรยาจะโมโหแล้วเอามีดไล่ฟันตน ทำให้ต้องพาลูกชายวิ่งหนีออกมานอกบ้าน ก่อนจะแจ้งตำรวจ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส