เมียกรี๊ดร่ำไห้ ผัวรักดับคาซากบิ๊กไบค์ พุ่งชนบัสกลับรถไฟลุกท่วม

24 มิ.ย. 67

 

เมียกรี๊ดร่ำไห้ เป็นลม ผัวรักดับคาซากบิ๊กไบค์ หลังซิ่งมาทางตรง พุ่งชนบัสกลับรถไฟลุกท่วม เพื่อนถามจุดเกิดเหตุ สามารถกลับรถได้หรือไม่ 

เมื่อเวลา 22.36 น. วันที่ 23 มิ.ย.  67 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์เฉี่ยวชนกับรถบัส มีได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 100 ม.1 ต. โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รองสว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมมาตรฐานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ 

เมียกรี๊ดร่ำไห้ ผัวรักดับคาซากบิ๊กไบค์ พุ่งชนบัสกลับรถไฟลุกท่วม

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง หมายเลขทะเบียน 32-7907 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยถูกชนได้รับความเสียหาย ที่ประตูช่องเก็บของช่วงซุ้มล้อหลัง ได้รับความเสียหาย ข้างกันพบรถบิ๊กไบค์ มีเพลิงลุกไหม้ได้รับความเสียหายยับเยิน โดยเจ้าหน้าที่ใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัด จนกระทั่งไฟดับ บนถนนพบร่างนายกฤตภูมิ ขันทอง อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในขณะที่ญาติของผู้ตายมาถึงที่เกิดเหตุก็ร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ จนเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้น 

เมียกรี๊ดร่ำไห้ ผัวรักดับคาซากบิ๊กไบค์ พุ่งชนบัสกลับรถไฟลุกท่วม

นายชนินทร์ ศรีโฉม อายุ 27 ปี กลุ่มเพื่อนที่ขับบิ๊กไบค์มากับผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากกลับจากทริปวันหยุด เมื่อถึงช่วงเกิดเหตุ รถทัวร์กลับรถ ประกอบกับแสงไฟค่อนข้างมืด ผู้ตายนั้นมาทางตรงเบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง ส่วนอีกรายสังเกตเห็นมีอุบัติเหตุเกิดไฟลุก ไม่คิดว่าเป็นน้องในกลุ่ม นอกจากนี้กลุ่มเพื่อนยังฝากสอบถามด้วยว่า จุดที่เกิดเหตุนั้น สามารถกลับรถได้หรือไม่

เมียกรี๊ดร่ำไห้ ผัวรักดับคาซากบิ๊กไบค์ พุ่งชนบัสกลับรถไฟลุกท่วม

ด้านนายสกฤษฎ์ เหมาะแก อายุ 35 ปี คนขับรถทัวร์ เปิดเผยว่า ตนเองกลับรถตรงจุดเกิดเหตุจริง ซึ่งรถตนเองใหญ่ จึงต้องชิดเข้าเลนซ้าย บิ๊กไบค์มาทางตรงก็หักหลบจากเลนขวา เข้าเลนซ้ายจึงชนเข้าอย่างจัง หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว 

เบื้องต้น ร.ต.ท.สัญญา ใจจันทร์ รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวคนขับรถทัวร์ไปสอบปากคำ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาตินำเอกสารมารับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส