ตามราวีไม่เลิก! ผัวเก่าขู่เอาชีวิต-สาดน้ำกรด หลังเซ็นใบหย่า

24 มิ.ย. 67

สาวผวา! ถูกอดีตสามีตามรังครวญ ขู่ฆ่า-สาดน้ำกรด หลังเซ็นใบหย่า เพราะจับได้สามีแอบไปคบชู้

จากกรณีเมื่อวานนี้ ( 23 มิ.ย.67 ) เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิรน์ พาร์ท 6 ได้โพสต์ พฤติกรรม ชายไทย ขี่รถจักรยานยนต์ มีจอดที่หน้าบ้านแห่งหนึ่ง และ แสดงพฤติกรรมบ้างอย่าคล้ายกับ คุกคามเจ้าของบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า  #เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา ได้โปรดนะคะเราขอร้องช่วยเราทีเราร้องไปทุกที่แล้วไม่มีใครสนใจเราเลย..สื่อสังสังคมช่วยด้วยย.. บางละมุง..จังหวัดชลบุรี มันเหมือนจะมาสาดน้ำกรดหรือไม่ก็มายิงเราจะไม่ยอมให้เรามีความสุข จะไม่ยอมให้เราสบายใจ ขอความช่วยเหลือค่ะ อดีตสามีตามรังควานราวีไม่เลิกเลยค่ะ ดิฉันและลูกกลัวมากใช้ชีวิตไม่เป็นปกติเลยเป็นอย่างนี้มานาน 2 เดือนกว่าแล้วค่ะ ตำรวจทำอะไรไม่ได้เลย คดีไม่คืบหน้าเลยตำรวจบอกเขาจะทำก็ต้องรอให้เขาทำก่อน เราไม่ได้เจ็บตัวอะไรเลยทำอะไรเขาไม่ได้ –ตำรวจไม่อยากจะมา มาก็ไม่อยากจะช่วย ไม่มีใครอยากทำอะไรเลย ตำรวจบอกให้เรารอรอให้เขาทำอะไรเราก่อนนกก็ถามตำรวจว่าหนูต้องโดนน้ำกรดก่อนเหรอ ถึงวันนั้นมันแก้ไขอะไรทัน -มันโทรข่มขู่ลูกเราตอนนี้ลูกเราจึงตกไม่กล้าไปโรงเรียน(มีคลิปเสียง)

1719205385335

ล่าสุดวันนี้  ( 24 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง บ้านพักหลังดังกล่าว อยู่ภายในซอยหนองมะนาว บ้านทุ่งกราด ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และ ได้พูดคุยกับ นางสาวหน่อย นามสมมุติ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน และ เป็นผู้เสียหาย

โดยเธอแล้วให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เวลา ตี 1.40 นาที วันที่ 23 มิ.ย. 67 ( ตามภาพกล้องวงจรปิด ) อดีตสามี ชื่อนายต้น อายุ 37 ปี  ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้ารั้วประตูบ้าน แล้วนำกล่องบ้างอย่างที่เตรียมมา มาวางหน้าบ้าน ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นกล่องอะไร คนในบ้านก็ไม่กล้าออกไปดู กลัวได้รับอันตราย ต่อมา เวลา ตี 2.48 นาที ได้กลับมาอีก แต่มารอบนี้ ขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนรั้วประตูบ้าน อย่างบ้าคลั่ง พร้อมกับทำท่า จะล้วงควักอะไรบ้างอย่างออกมาจากกระเป๋าคาดหน้าอกเหมือนกับเป็นอาวุธอะไรสักอย่าง  จากนั้นอดีตสามีก็ขี่รถจักรยานยนต์ ออกไป เธอจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ สภ.บางละมุง ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่พอตำรวจตำรวจสายตรวจก็มาถึง ตำรวจบอกว่า คู่กรณียังไม่ได้ทำอะไร อ้างว่า ยังไม่ได้ก่อเหตุ ยังไม่มีคนบาดเจ็บ หรือ ข้าวของเสียหาย จากนั้นตำรวจก็กลับไปด้วยความต้องอยู่แบบหวาดระแวง เพราะตำรวจทำอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจ นำคลิปกล้องวงจรปิด ร้องเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้

1719205288789

ขณะเดียวกัน นางสาวหน่อย  ผู้เสียหาย เธอได้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ.บางละมุง เพื่อขอให้ตำรวจออกหมายเรียกอดีตสามีมาสอบปากคำ  ส่วนปมเหตุนั้น นางสาวหน่อย (นามสมมติ) เธอเล่าว่า เธอถูกอดีตสามีรุ่นน้อง คือนายต้น  สวมเขา โดยเธอจับได้ว่าสามีแอบไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 67 โดยมีคลิปกล้องหน้ารถยืนยันว่า สามีนอกใจจริง แอบพาชู้ไปเดินตลาด และในคลิปบันทึกเสียง ขณะที่อดีตสามีเรียกชู้ว่า “ที่รัก”  ซึ่งหลังจากจับได้ สามีได้ขอโอกาส ตอนนั้นเธอยอมให้โอกาสแล้ว แต่สามีไม่ยอมเลิกกับชู้ ยังแอบคุยกันอยู่ เธอจึงตัดสินใจขอหย่าร้าง เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาหลังจากหย่าร้างกัน เหมือนฝ่ายชายไม่พอใจ ตามรังควาน ก่อกวน โทรศัพท์มาข่มขู่ตลอดลูกชายและเธอ ขู่ว่าจะเอาปืนมายิง จะเอาน้ำกรดมาสาด และจะตามรังครวญเพื่อให้เธอร้องขอชีวิต

กระทั่งเมื่อเช้ามืดวันที่ 23 มิ.ย.67 อดีตสามีก็ขี่รถจักรยานยนต์ มาถึงหน้าบ้าน ตะโกนด่าทอ และขู่จะทำร้าย หากไม่ออกมาคุยกัน เธอกับลูกชาย อยู่ในบ้านไม่กล้าออกไปดู  เกรงว่าจะได้รับอันตราย ตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จากนั้นก็นำมาเป็นหลักฐาน ในการเอาผิดอดีสามีรายนี้

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้เชิญตัวนายต้น ไปรับทราบข้อกล่าวหา ข่มขู่คุกคาม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส