พม.ไกล่เกลี่ยปมเด็ก 12 หลอกเด็ก 7 ขวบ - 5ขวบถ่ายคลิป 18+

24 มิ.ย. 67

พม.และผู้อำนวยการโรงเรียนลงพื้นที่ไกล่เกลี่ยปมเด็ก 12 หลอกเด็ก 7 ขวบ - 5 ขวบ ถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์กันจนคลิปหลุด

ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครองร้องเรียนเพจดังว่ามีรุ่นพี่ลวงเด็กชาย 7 ขวบ-เด็กหญิง 5 ขวบให้มีเพศสัมพันธ์กันพร้อมถ่ายคลิปไว้ เพื่อแลกตุ๊กตาและขนม

ล่าสุด 09.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และบ้านพักเด็กจังหวัดกำแพงเพชรได้เดินทางไปยังบ้านเด็กผู้เสียหาย พบกับนายอัครพงษ์ อายุ 36 ปี พ่อของด.ญ.5 ขวบ และครอบครัวเพื่อหาแนวทางการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือเยียวยาตามสิทธิ์ทางกฎหมาย

โดยหลังจากนี้พ่อจะพาลูกสาวเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานและคลิปวิดีโอเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อเอาผิดกับครอบครัวของรุ่นพี่อายุ 12 ปี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ยังไม่มีการพูดจาขอโทษหรือไกล่เกลี่ยแต่อย่างใด

โดยเมื่อวานก็ไปเจอกันที่โรงพักแต่ก็ไม่มองหน้ากันเชิดหน้าใส่ตน ซึ่งก็ไม่ยอมรับว่าลูกตัวเองผิดต นก็อยากให้ถึงที่สุดในเรื่องคดีความ

1719215045866

ด้านนายเย็น อายุ 52 ปี พ่อของเด็กอายุ 12 ปีที่อยู่ในคลิป เล่าว่าลูกสาวได้มาอยู่กับตนได้เพียงหนึ่งปี เนื่องจากแม่ได้เสียชีวิตลงไป ซึ่งในช่วงระหว่างอยู่กับตนเองก็เป็นเด็กดี ขยัน อยู่ง่ายกินง่าย ซึ่งตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกสาวของตนมีพฤติกรรมแบบนี้ พอถามก็พูดคำตอบคำ ซึ่งตนก็ดูแลใกล้ชิดตลอดไม่รู้ว่ารอดหูรอดตาไปได้อย่างไร ซึ่งตนก็ได้ตักเตือนลูกสาวแล้วซึ่งก็รู้สึกผิดและสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ในส่วนของคดีความจากนี้ไปคงต้องหวังพึ่งเจ้าหน้าที่ช่วยพูดคุยไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางออกร่วมกัน

1719215014699

ต่อมาทางคณะครูและผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เดินทางไปยังบ้านของเด็กหญิง 12 ปี คนก่อเหตุถ่ายคลิป เพื่อหาแนวทางการแก้ไขปัญหาและพูดคุยเจราจาไกล่เกลี่ยร่วมกัน โดยแม่เด็ก เล่าว่า ที่ผ่านมาตนก็ห้ามแล้วว่าไม่ให้ไปเล่นกับเด็ก 12 ปี คนผมสั้นที่อยู่ในคลิป เพราะมีพฤติกรรมที่เล่นแรง ซึ่งก็ได้ยื่นคำขาดไปแล้วว่าไม่ให้ไปเล่นด้วยกันกับเพื่อนคนนี้ วันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้านเพราะไปทำงาน เพิ่งมารู้จากผู้ปกครองฝั่งผู้เสียหาย เลยเข้าไปพบตำรวจทันที ซึ่งก็พูดคุยกับแม่ฝั่งเด็ก 5 ขวบว่าจะให้ไปเป็นพยาน ส่วนแม่ของเด็ก 7 ขวบ ก็รู้จักแต่ไม่ได้สนิทอะไรกันมาก 

ขณะที่แอดมินเพจกำแพงเพชรร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ ได้เดินทางพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่เกิดเหตุในคลิป ซึ่งก็เป็นบริเวณปากทางเข้าบ้านเด็ก 12 ปี คนถ่ายคลิป โดยบริเวณดังกล่าวอยู่ข้างต้นมะนาวและมีต้นไม้บังอยู่ โดยยังพบร่องรอยของกระดาษที่ใช้รองนอนของเด็ก 7 ขวบและ 5 ขวบในคลิป จากสภาพแวดล้อมไม่ได้ลับตาคนแต่อย่างใด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส