5 ชีวิตหวิดดับ! เก๋งพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าแกลลอนน้ำมันแตก หมดสติติดในรถ

24 มิ.ย. 67

เก๋งพลิกคว่ำลงข้างทางล้อชี้ฟ้าแกลลอนน้ำมันแตกกลิ่นอบอวน 5 ชีวิตติดในรถหมดสติ หวิดดับยกคัน

วันนี้ 24 มิ.ย.67 เวลา11.30น. ตำรวจ สภ.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 มีอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ ที่บริเวณถนนแยกป้ายแดง ไปบ้านกุดไผ่ ต.โนนแดง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ มีคนติดภายในหมดสติ 5 คน จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลบ้านเขว้า และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม จุดบ้านเขว้ารุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุกู้พบรถเก๋ง สีขาวทะเบียน กธ7047 ชัยภูมิ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่ริมถนนฝั่งซ้าย ลักษณะหันหน้าไปทางหมู่บ้านกุดไผ่ ได้รับความเสียหายทั้งคัน ล้อหลังด้านซ้ายยางระเบิดแตกกระจุย ที่บังโคลนหลังมีรอยสีดำเหมือนถูกเบียด เครื่องยนต์ดับ ประตูปิด และภายในรถพบเศษแกลลอนน้ำมันสีเขียวขนาด 10 ลิตรแตก และมีส่งกลิ่นเหม็นฉุนของน้ำมีผู้บาดเจ็บ หมดสติติดอยู่ภายในตัวรถ 5 คนโดยมีคนขับคือนางกองหนุน  อายุ 54 ปี

1719229472948

และมีผู้โดยสารมาในรถด้วย 4 คน ได้รับบาดเจ็บมีแผละพุพอง ตามร่างกาย คือนางบุญเที่ยง อายุ 60 ปี นางบุหงา อายุ 34 ปี ด.ช. อายุ 3 ขวบ และด.ญ.อายุ 3 ขวบ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือโดยการปฐมพยามบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ต่อมาโรงพยาบาลบ้านเขว้า ได้ส่งผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 3 คนส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิ คือนางบุญเที่ยง อายุ 60 ปี ด.ช. อายุ 3 ขวบ และด.ญ.อายุ 3 ขวบ เพื่อทำการรักษาตัวอย่างเร่งด่วนล่าสุดด.ญ.อายุ 3 ขวบ ยังอยู่ในอาการสาหัส แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด โดยการตรวจรักษาของแพทย์ที่เชี่ยวชาญ

1719232936342

ด้านนางลำดวน อายุ 55 ปี ญาติผู้บาดเจ็บ บอกว่าก่อนเกิดเหตุญาติและหลานที่ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางไปเยี่ยมญาติในพื้นที่ ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า ระหว่าทางมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับได้บอกตอนว่ามีรถคันหนึ่งวิ่งสวนทางมา และอีกคันวิ่งตามหลังมา กำลังจะแซงขึ้นไป จู่ๆก็ได้ยินเสียงบึ้ม จากนั้นรถก็พุ่งตกถนนล้อชี้ฟ้าแกลลอนน้ำเบนซินที่ใส่มาในรถแตก ทำให้ผู้โดยสารมาในรถทั้ง 5 คนได้รับบาดเจ็บ มีรอยไหม้พุพองตามร่างกาย และหมดสติเนื่องจากสูดดมกลิ่นน้ำมันที่แตกในรถจนหมดสติ โชคดีไม่เกิดระเบิดขึ้น และมีผลเมืองดีมาพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยได้ทันจึงอยากฝากเตือนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนโปรดระมัดระวังถ้าเป็นไปได้อย่านำน้ำมันใส่มาในรถเด็ดขาด หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นอาจระเบิดถึงชีวิตได้ วันนี้ถือว่าโชคดีที่สุด หากอากาศร้อนเช่นทุกวันที่ผ่านมาอาจเกิดเหตุได้รับข่าวเศร้าก็เป็นได้ นับว่าบุญยังดีอยู่สำหรับเหตุการณ์ในวันนี้

1719233073251

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังรับแจ้งก็จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเหตุที่เกิดในวันนี้มาจากสาเหตุรถยางระเบิดหรือถูกชนท้ายตามที่ญาติรับฟังมาจากคนขับเล่าให้ฟังหรือไม่ ซึ่งจะได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงและสอบสวนผู้โดยสารมาในรถอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นของกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส