เอาอีกแล้ว! ลุงมานพ แกล้งชักดิ้น หวังตบตากินฟรีร้านอาหารดังย่านมักกะสัน

25 มิ.ย. 67

เอาอีกแล้ว! ลุงมานพ แกล้งชักดิ้น หวังตบตากินฟรีร้านอาหารดังย่านมักกะสัน กู้ภัยถึงกับเอือม โชคดีเจ้าของร้านใจดีปล่อยกลับบ้าน ไม่ติดใจเอาความ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้ง มีเหตุคนชัก ภายในร้านอาหารหม่าล่า ซอยเพชรบุรี 47 พอไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบเป็นนายมานพ​ (สงวนนามสกุล) คนเดิม​ ที่ไปรับประทานร้านอาหารร้านไหนแล้วก็ไม่จ่ายเงินค่าอาหาร ชอบแกล้งเป็นลมชัก​ตาค้าง นอนลงไปกับพื้น กู้ภัยต่างบอกเคยออกข่าวมาแล้ว​ จนคุ้นชิน นายมานพมาทุกที่ย่านกลางกรุงฯ 

และล่าสุด​แกล้งชักอยู่​ หน้าร้านอาหารหม่าล่า หน้าซอยเพชรบุรี 47 เขตมักกะสัน กทม. หลังจาก กู้ภัยฯได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์เอรวัณ มีชายหมดสติชักเกร็ง บริเวณหน้าร้าน เมื่อมาถึงจำได้​คือ นายมานพนั้นเอง จึงมีปลุกให้ลุกขึ้นมานั่ง​ แกล้ง​ทำเสียงงัวเงีย พอรู้ว่ากู้ภัยฯ จำได้​ กู้ภัยฯบอกลุง​ว่า อย่าทำแบบนี้เลย หากมีเหตุทับซ้อน​  2 เหตุ​พร้อมกันจะอย่างไร หวังว่าในครั้งหน้าลุงจะไม่ทำพฤติกรรม​อย่างนี้อีก! 

จากการสอบถามเจ้าของร้านว่าทราบพฤติกรรมของนายมานพไหม ทางเจ้าร้านบอกไม่ทราบข่าวของลุงเลย เห็นลุงมานพมานั่งสั่งหม่าล่ากินกับเบียร์ ก็ไม่ได้ทันคิดว่าลุงแกจะเป็นคนแบบนี้ ทางเจ้าของร้านก็เลยปล่อยลุงมานพกลับบ้าน ไม่ติดใจเอาความใดๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส