ชายวัย 25 ปี น้อยใจแฟนหนุ่ม ร่วงคอนโดชั้น 12 ดับคาที่

25 มิ.ย. 67

 

ชายลาววัย 25 ปี น้อยใจแฟนหนุ่ม คิดสั้นดิ่งคอนโดชั้น 12 ดับคาที่สยอง สาวห้องตรงข้ามช็อก แจ้ง รปภ.ช่วยไม่ทัน ตกกระแทกพื้นต่อหน้าต่อตา 

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 25 มิ.ย. 67 พ.ต.ต.สุธีพันธ์ ทาบศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลพลัดตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนทัพยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ 

ชายวัย 25 ปี น้อยใจแฟนหนุ่ม ร่วงคอนโดชั้น 12 ดับคาที่

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มเพื่อน และคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ออกมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ข้างตึกสูง 16 ชั้น พบร่าง MR.KITAN (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี สัญชาติลาว พลัดตกจากชั้นที่ 12 ลงมาใส่กิ่งไม้ ก่อนตกกระแทกพื้น ช่วงศรีษะฟาดเข้ากับขอบปูนเสียชีวิตในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่จึงใช้โปลิศไลน์กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ แล้วใช้ผ้าขาวคลุมร่างไร้วิญญาณไว้ ขณะที่แฟนหนุ่ม และเพื่อนนั่งเข่าทรุดร้องไห้ อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ 

ชายวัย 25 ปี น้อยใจแฟนหนุ่ม ร่วงคอนโดชั้น 12 ดับคาที่

สอบถาม น.ส.สุภา อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนพักอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้ยินเสียงคนร้องไห้พรึมพรำ เมื่อออกมาดูก็พบว่ามีคนนั่งห้อยขาอยู่ที่ริมระเบียงชั้นที่ 12 เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงรีบแจ้งให้พนักงานรักษาความปลอดภัยมาช่วยตรวจสอบ  แต่เพียงเสี้ยววินาที ร่างของผู้ชายที่นั่งร้องไห้อยู่ก็ลอยตกลงมากระแทกพื้นต่อหน้าต่อตาพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

ขณะที่นายสุภัชชา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เดินทางกลับมาที่พัก แต่ก็สายไปเสียแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองพัทยา แต่แฟนขอกลับก่อน เพราะมีปากเสียงกัน ผู้ตายมีอาการน้อยใจประกอบกับตนเองไม่ได้รับโทรศัพท์ กระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัยโทรแจ้งว่าเห็นคนนั่งห้อยขาอยู่ที่ระเบียง ตนเองมีลางสังหรณ์ไม่ดีจึงรีบเดินทางกลับ แต่เมื่อมาถึงก็ได้ยินเสียงตกกระแทกพื้น ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเป็นแฟนหนุ่ม แต่เมื่อตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบ จึงตัดสินใจกลับลงมาดูด้านล่าง ปรากฏว่าเป็นแฟนตนเองจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะตัดสินใจคิดสั้นเช่นนี้ 

ชายวัย 25 ปี น้อยใจแฟนหนุ่ม ร่วงคอนโดชั้น 12 ดับคาที่

เบื้องต้น พ.ต.ต.สุธีพันธ์ ทาบศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ อย่างละเอียด ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี เดินทางมาร่วมตรวจสอบ เก็บหลักฐานก่อนส่งร่างไปตรวจชันสูตรพลิกศพ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส