รวบ “วันเฉลิม” คาด่านตรวจ อึ้งมี 8 หมายจับ คดีฉ้อโกงเพียบ!      

25 มิ.ย. 67

 

รวบ “วันเฉลิม” คาด่านตรวจปากเกร็ด อึ้งมี 8 หมายจับคดีฉ้อโกงเพียบ แถมยังรับจ้างเปิดบัญชีม้า และวิ่งกดเงินตู้เอทีเอ็ม ได้รอบละ 500-1,000 บาท 

วันที่ 25 มิ.ย. 67 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.ท.พรนารายณ์ แสงทอง สวป.สภ.ปากเกร็ด พร้อมกำลังได้ตั้งด่านปราบปรามอาชญากรรม และยาเสพติดหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด ก่อนเข้าท่าน้ำปากเกร็ด 

ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. ได้มีชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์สีขาวเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่เข้ามาที่ด่านด้วยท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ท.พรนารายณ์ พร้อมด้วยกำลังสายตรวจทั้งหมดเข้าตรวจสอบ จึงทราบว่าผู้ต้องสงสัยดังกล่าวชื่อนาย วันเฉลิม อายุ 35 ปี ที่มีหมายจับคดีฉ้อโกง, ฉ้อโกงประชาชนอยู่ 8 หมายจับ 

หมายจับที่1 สภ.เมืองชัยนาทในคดีฉ้อโกง

หมายจับที่2 สน.บางกอกใหญ่ในคดีนำเข้าระบบข้อมูลอันเป็นเท็จคอมพิวเตอร์

หมายจับที่3 สภ.สามพรานในคดีฉ้อโกง

หมายจับที่4 สภ.แก่งกระจาน

หมายจับที่5 สน.ห้วยขวางในคดีพนบ.คอมพิวเตอร์ลักษณะของการเปิดเพจ

หมายจับที่6 สภ.เมืองอุดรธานี

หมายจับที่7 สน.สายไหม

หมายจับที่8 สภ.เมืองเพรชบูรณ์ 

นายวันเฉลิม กล่าวว่า ตนเป็นคนเปิดบัญชีม้า และวิ่งกดเงินให้เขา ตนก็จะได้เงินค่าจ้างไปกดเงินให้รอบละ 500-1,000 บาท ตนก็ทำแบบนี้มานานแล้ว มีช่วงนี้ที่ตนห่างๆ ไปประมาน 1 ปี เพราะเขาไปจีนหรือไปที่ไหนสักที่ คือหายไปเลยตั้งแต่ที่ตนโดนจับที่ จ.บุรีรัมย์ ก็มีเจ้าหน้าที่พาไปบ้านของพี่เขา เพื่อไปจับ แต่ก็ไม่เจอ พวกตนจึงโดนจับกันเอง พอหลังจากนั้นก็ไม่ทำอีก ตนรู้ว่าตัวเองมีหมายจับ 8 หมายที่รู้ เพราะเคยโดนจับไปที่ สน.และไปอายัดตัวที่ศาล ตนก็พยายามเคลียร์แล้ว บาง สน.ก็พยายามเคลียร์กับเจ้าทุกข์ไป ถ้ามีเงินก็พยายามเคลียร์ไปที่เคลียร์ไปแล้วก็มียอด14,000บาทและยอด 40,000บาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส