ธรรมราช เย้ย อนันต์ชัย อย่ามัวเดินแค่ริมของ สน.เพราะฝ่ายตนฟ้องศาลแล้ว 4 คดี

25 มิ.ย. 67

ธรรมราช เย้ย อนันต์ชัย อย่ามัวเดินแค่ริมของ สน.เพราะฝ่ายตนฟ้องศาลแล้ว 4 คดี ด้านแม่เด็ก 8 ขวบ แจงปมแชตหลุดคุยกับครู ยันไม่ได้ข่มขู่

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (25 มิ.ย.67) ทนายธรรมราช สาระปัญญา ทนายความพร้อมครอบครัวของเด็ก 8 ขวบ เดินทางมาศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นโจทก์ยื่นฟ้องผู้บริหารบริษัทดีคืนดีวันจำกัด และ นายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม พิธีกรรายการโหนกระแส ใน พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ทางศาลได้ประทับรับฟ้องและกำหนดวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 นัดไต่สวนมูลฟ้อง

ทนายธรรมราช เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางครอบครัวน้องไนซ์ดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กแล้วจำนวน 4 คดี

1719307828642

ด้านแม่ของน้อง ระบุว่า ในกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว เอาข้อมูลการสนทนาที่ตนคุยกับครูคนหนึ่งในไลน์และนำไปให้สื่อเผยแพร่ พร้อมโพสต์ข้อความว่า ตนข่มขู่ครูในเรื่องที่ครูคนดังกล่าวไปเป็นพยานศาลให้ทาง พม.นั้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ตรงตามข้อเท็จจริง

ซึ่งข้อความที่ตนถามครูในเรื่อง 2 เรื่อง ที่ครูให้ปากคำต่อศาลนั้น ครูเอาอะไรมาประเมินเด็ก และครูคนนั้นเพิ่งมาสอนลูกตนได้เดือนเศษๆ ซึ่งตนจะเดินทางไปพบผู้อำนวยการโรงเรียน หากไม่ได้รับการกระจ่างจะแจ้งความดำเนินคดีต่อครูคนดังกล่าวต่อไป

ทนายธรรมราช ย้ำว่า ในวันที่ 2 ที่จะถึงนี้ ทนายอนันต์ชัย มาเบิกความต่อศาลนั้น ตนยืนยันจะขึ้นไปซักค้านในทุกประเด็น และก็ในประเด็นที่เมื่อวานนี้ที่ทนายอนันตชัยแถลงข่าวและพูดถึงข้อมูลอันเป็นเท็จ ซึ่งทางครอบครัวน้องไนซ์ก็จะดำเนินการฟ้องต่อศาลและเตือนสื่อ หากช่องใดช่องหนึ่งที่นำไปเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ก็จะฟ้องต่อศาลเช่นกัน ในคำพูดที่ระบุว่าไหว้น้องก็เหมือนไหว้พระพุทธเจ้า ข้อมูลจริงทั้งหมดทางฝ่ายเราจะใช้เป็นพยานในชั้นศาลเพื่อพิสูจน์ความจริงกันต่อไป

1719307970707

ทนายธรรมราช ยังฝากข้อความไปถึงผู้อำนวยการสำนักพุทธฯจังหวัดปทุมธานี ให้หันไปดูพระรูปหนึ่งในจังหวัดของท่าน ที่เขียนตำราขึ้นมาใหม่ แล้วบอกว่าตำราของตนดีกว่าพระไตรปิฎก จึงขอเรียนท่านผ่านสื่อ หากท่านยังไม่เห็นข้อเท็จจริง ทางตนจะนำไปมอบให้ท่าน หากท่านไม่ดำเนินการทางตนก็จะดำเนินการตามประมวลกฎหมายอาญา157

พร้อมกันนี้ทนายธรรมราช ได้อธิษฐานต่อหน้าศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานีและแม่พระคงคาแม่น้ำตาปี สาปแช่งกลุ่มบุคคลที่คิดไม่ซื่อ บ่อนทำลายชาติ อ้างศาสนา อ้างหลักธรรมคำสอน ยกตัวเองข่มคนอื่น ทำผิดทำชั่ว ขอให้ตกนรกหมกไหม้ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดมีอันเป็นไปภายใน 3-7 วัน

พร้อมฝากไปถึงทนายอนันต์ชัย ว่าอย่ามัวเดินแค่ริมของสน.เพราะฝ่ายตนฟ้องศาลไปแล้ว 4 คดี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส