แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ครูสอนดนตรีซาดิสม์ เจ้าตัวไม่สลด ตอบนักข่าวแค่ “หิวข้าว”

26 มิ.ย. 67

 

แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ครูสอนดนตรี โรงเรียนดังซาดิสม์ ล่วงละเมิด ด.ช.นาน 2 ปี อึ้งเจอคลิปอนาจารกว่า 100 คลิป เจ้าตัวไม่สลด ตอบนักข่าวแค่ “หิวข้าว” 

จากกรณี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานพาผู้ปกครอง และนักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังชายล้วนระดับประเทศ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์ชายรายหนึ่งที่ สน.ทองหล่อ 

หลังก่อเหตุ ล่วงละเมิดทางเพศ นักเรียนชายชั้น ม.3 มานานกว่า 2 ปี พร้อมข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร ภายหลังนั้น อาจารย์ชายคนดังกล่าวเริ่มมีพฤติกรรมซาดิสม์ ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้งจนเด็กทนไม่ไหว ตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาบอกผู้ปกครอง เพื่อพาเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ไปเชิญตัว ครูคนดังกล่าวมาสอบปากคำแล้ว และจากการตรวจสอบโทรศัพท์พบว่ามีคลิปอนาจารเด็กเป็นจำนวนมาก 

ต่อมาเวลา 19.10 น. พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า รองผบก.น.5 เดินออกมา และตอบสื่อมวลชนเพียงสั้นๆว่า ยังสอบไม่เสร็จ ยังเหลืออีกหลายขั้นตอน 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ จะแจ้ง 4 ข้อหา ในฐานความผิด

1.พรากผู้เยาว์

2.กระทำอนาจารเด็ก

3.ทำร้ายร่างกายฯ

4.มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง 

ต่อมาเวลา 21.53 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อได้นำตัวครูคนดังกล่าวเข้ามาห้องไกล่เกลี่ยภายใน สน. สื่อมวลชนได้มีการซักถาม และครูดังกล่าวตอบคำถามสื่อมวลชนเพียงว่า “หิวข้าว” 

ระหว่างนั้นทีมข่าวพยายามสอบถามครูผู้ก่อเหตุถึงสาเหตุ และแรงจูงใจในการก่อเหตุ หรืออยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียหายบ้างหรือไม่ แต่เจ้าตัวไม่ได้ตอบคำถามที่ทีมข่าวถาม และกลับตอบเพียงแค่ว่า “ผมหิวข้าว ตอนนี้ผมหิวข้าว” ซ้ำๆ หลายครั้งด้วยท่าทีไม่ได้รู้สึกสลด 

จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของครูผู้ก่อเหตุตลอด 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ประมาณ 17.00 น. - 22.00 น. พบว่ามีทั้งภาพนิ่งและคลิปกว่า 100 คลิปในระยะเวลา 1 ปีกว่า ตั้งแต่ผู้เสียหายอายุ 14 ปี เบื้องต้นเท่าที่เจอจะเป็นคลิประหว่างเด็กชายผู้เสียหายกับครูผู้ก่อเหตุทั้งหมด มีทั้งเกิดขึ้นในห้องดนตรีของโรงเรียน และสถานที่อื่น  มีทั้งการร่วมเพศ บังคับให้เด็กใช้ปากกับอวัยวะเพศของครูเอง มีการทำร้ายร่างกายระหว่างร่วมเพศ อาทิ เตะ ต่อย บีบคอ แต่ยังไม่เห็นว่าใช้อุปกรณ์ร่วมด้วย และยังไม่ปรากฏว่าถูกปล่อยคลิปในอินเตอร์เนตด้วยหรือไม่ หรือมีการลบบ้างหรือเปล่า จึงต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป 

กระทั่งเวลา 22.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องไกล่เกลี่ยกรณีพิพาท ควบคุมตัวไปยังห้องควบคุมผู้ต้องหาของ สน. บริเวณชั้น 2 ผู้สื่อข่าวได้ซักถามครูคนดังกล่าว แต่ครูคนดังกล่าวไม่ได้ตอบคำถามอะไรกับสื่อมวลชน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส