คนไข้ แห่ยินดี นพ.วีระพันธ์ ดาวติ๊กต็อก ว่าที่สว.กลุ่มสาธารณสุข

27 มิ.ย. 67

คนไข้ แห่ยินดี นพ.วีระพันธ์ ดาวติ๊กต็อก ว่าที่ สว.กลุ่มสาธารณสุข มีคนไข้เดินทางมารับการรักษาทั่วประเทศ ต้องจองคิวเข้าล่วงหน้าเป็นเดือน

นายแพทย์วีระพันธ์ สุวรรณนามัย ผู้ได้รับเลือกระดับประเทศ กลุ่มที่ 4 ในลำดับที่ 10 ได้รับเลือกมาจากจังหวัดพิษณุโลก เป็น 1 ในตัวเต็ง ที่จะได้รับเลือกเป็น สมาชิกวุฒิสภา มาตั้งแต่ระดับ อำเภอ และจังหวัด เนื่องจาก นายแพทย์วีระพันธ์ เป็นศัลยแพทย์ระบบประสาท ที่มีคนไข้เดินทางมารับการรักษาทั่วประเทศ ต้องจองคิวเข้ารับการรักษาล่วงหน้าเป็นเดือน มีชื่อเสียงในการรักษาผู้ป่วย โรคสมองและระบบประสาท ให้การรักษาอยู่ที่คลินิกแพทย์วีระพันธ์ ตลาดทรัพย์อนันต์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก และเป็นแพทย์เวชศาสตร์วิถีชีวิต โรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก

1719464132861

ซึ่งนอกเหนือจากการรักษาผู้ป่วยแล้ว นายแพทย์ยังได้แบ่งปันความรู้เรื่องสุขภาพทางช่องทางสื่อออนไลน์ เฟซบุ๊ก คลินิกแพทย์วีระพันธ์ โรคสมองและระบบประสาท และยูทูบ Dr. V channel มีผู้ติดตามในยูทูบเกือบ 1 ล้านคน ติ๊กต็อก Dr.V_official มีผู้ติดตาม 4 แสนกว่าคน ถูกใจ 7 ล้านคน

1719464047371

พร้อมทั้งยังได้ออกไปบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับโรคสมองและประสาทเพื่อวิทยาทานแก่ทุกคนอย่างสม่ำเสมอด้วย ล่าสุดได้รับเชิญให้ไปบรรยาย ที่ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ในกิจกรรม การจัดการสิ่งแวดล้อมสุขภาพ Healthy Workplace ณ อาคารรัฐสภา

1719464004604

นอกจากเรื่องสุขภาพแล้ว นายแพทย์วีระพันธ์ ยังมีชื่อเสียงอยู่ในสายธรรมด้วย โดยใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง จัดรายการวิสัชนาธรรม ร่วมเผยแพร่หลักธรรมะ ให้แก่ผู้สนใจได้รับฟังและนำไปใช้เป็นแนวทางปฏิบัติ ดำรงชีวิตอย่างมีความสุขด้วย

ซึ่งหลังจากที่แฟนคลับและประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ทราบข่าวจากเพจสำนักข่าวพิษณุโลก ที่ได้โพสต์รายงานผลการเลือกในกลุ่มเฟซบุ๊ก พิษณุโลกบ้านเรา มีแฟนคลับและประชาชนจากทั้งในและต่างจังหวัด รวมถึงญาติมิตร เพื่อนฝูงของ นายแพทย์วีรพันธ์ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับการได้รับเลือกเป็นจำนวนมาก อาทิ เช่นมีความเหมาะสม เห็นด้วยที่ นายแพทย์วีระพันธ์ ได้รับเลือก เพราะเป็นคุณหมอคุณธรรม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส