หนุ่มตี๋ ม.ดัง ไม่ทน! เอาผิดถูกถูกกล่าวหาทำสาวท้อง 3 คน

27 มิ.ย. 67

หนุ่มตี๋ ม.ดัง เข้าแจ้งความ คนเอารูปไปโพสต์กล่าวหาทำสาวท้อง 3 คน บังคับทำแท้ง ยันไม่ใช่เรื่องจริง

วันที่ 27 มิ.ย.67 จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ตัวตึงรังสิตฟอร์มเด็กมธ.พฤติกรรมทำสาวท้อง 3ราย ไม่รับผิดชอบ แถมไล่ให้ทุกคนไปทำแท้ง-หนุ่มตี๋หน้าตาดี ดีกรีเด็กธรรมศาตร์ ชอบอวดอ้างว่าบ้านรวย เป็นลูกคุณหนู มักตีสนิทกับสาวๆที่บ้านมีฐานะเค้ามักชอบพาสาวๆขึ้นไปหลับนอนบนคอนโดโดยที่ไม่เคยป้องกัน ซึ่งถ้าสาวคนไหนขัดขืนเค้าจะโมโหไม่พอใจหนุ่มหน้าตี๋คนนี้ ทำผู้หญิงท้องมาแล้ว 3 ราย ซึ่งทุกคนจะโดนบังคับให้ไปเอาเด็กออก มีคนนึงต้องกลายเป็นโรคซึมเศร้าหลังถูกเค้าบีบบังคับให้ไปทำแท้ง สุดท้ายสาวรายนี้ต้องจบชีวิตลงเพราะไม่สามารถผ่านประสบการณ์เลวร้ายนี้ได้-คนล่าสุดถูกบังคับให้ไปเอาเด็กออกเหมือนกับทุกคนที่ผ่านมา และติดเชื้อที่ช่องคลอด ต้องนอนรักษาตัวทั้งวัน โดยที่"โด่ง"ไม่เคยมาเหลียวแล และก็หายตัวไปข่าวอ้างว่าหนุ่มหน้าตี๋ชื่อโด่งติดเชื้อเอชพีวี ซึ่งอาจมีผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายคนโดยหลายรายอาจยังไม่รู้ตัว”

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (27มิ.ย.67) ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นายโด่ง อายุ 24 ปี เดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำภาพตัวเองและข้อความไปโพสต์บนโลกออนไลน์ ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดมาให้ปากคำเพิ่มเติม

โดยนายโด่ง กล่าวเพียงสั้นๆว่า เรื่องนี้ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียงเพราะข้อความทั้งหมด ไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่โพสต์ในโซเชียล ส่วนประเด็นที่ทำผู้หญิงท้องแล้วก็บังคับให้ทำแท้งนั้น เรื่องนี้ก็ไม่เป็นความจริง แต่ตนเองไม่อยากพูดอะไรมาก รอให้เป็นเรื่องของตำรวจและทนายความ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส