ตำรวจขอนแก่น เร่งล่าคนร้ายล่วงละเมิดเด็ก 3 ขวบ

28 มิ.ย. 67

ชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ เร่งลงพื้นที่หาเบาะแสล่าตัวคนร้ายล่วงละเมิดเด็กหญิง 3 ขวบ พบแม่เด็กพยายามปิดบังข้อมูลบางอย่าง

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2567 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ ลงพื้นที่ในชุมชนสมประสงค์ซอยสมประสงค์พัฒนาหมู่ 4 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ภายหลังจากชาวบ้านแจ้งตำรวจเนื่องจากทนไม่ได้ที่รับทราบเรื่องราวของเด็กหญิง 3 ขวบที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศในบ้านเช่า ซึ่งพักอาศัยอยู่กับแม่ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายยม พ่อเลี้ยงวัย 36 ปี และนายโส เพื่อนบ้านที่น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ชี้ยืนยันกับชาวบ้านและตำรวจว่าเป็นคนล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ โดยทั้งคู่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากพบพิรุธของแม่เด็กที่ช่วยปกปิดเรื่องดังกล่าว ไม่ยอมเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยชาวบ้านได้ถ่ายคลิปเอาไว้และแจ้งมายังนักข่าวขอให้ช่วยตรวจสอบ

1719551194255

ซึ่งทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลกับเพื่อนบ้านในซอยเดียวกันกับน้องเอ (นามสมมติ) อายุ 3 ชวบ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศและเร่งหาเบาะแสเพื่อรวบรวมเป็นพยานหลักฐานเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุ

1719551278672

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายบุญหนา อายุ 77 ปี ชาวบ้านข้างห้องเช่าของน้องเปิดเผยว่า แม่ของเด็กนั้นมีนิสัยชอบดื่มเหล้ากับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งมีแวะเวียนมาหลายคนไม่ซ้ำหน้า ในส่วนของน้องนั้นไม่เคยได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ แต่มาทราบเรื่องดังกล่าวจากชาวบ้านคนอื่นๆ พูดว่าน้องถูกกระทำ ก่อนหน้านี้น้องเอจะวิ่งเล่นตามปกติกับเพื่อนๆในซอย ซึ่งชาวบ้านหลายคนก็เตือนแม่เด็กว่าให้ดูแลดีๆระวังจะถูกข่มขืน เพราะเลี้ยงดูแบบปล่อยไม่สนใจ ดื่มแต่เหล้าและจะมักขอเงินกับชาวบ้าน อ้างว่านำไปซื้อนม แต่เมื่อได้เงินมาก็จะไปซื้อเหล้ากินหมด โดยส่วนตัวไม่ทราบเรื่องดังกล่าวและไม่รู้ว่าใครแป็นใครบ้า งเพราะแต่ละวันจะมีผู้ชายมาที่บ้านหลายคนมาดื่มเหล้ากับแม่เด็กแบบนี้ทุกวัน ก็ต้องปล่อยให้ทางตำรวจสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมชุดสืบสวนได้ทำการสอบสวนนายยม อายุ 55 ปี พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงเอ และ นายโส อายุ 55 ปี ชาวบ้านข้างเคียง ซึ่งทั้งคู่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยใ พร้อมทั้งเร่งสอบสวนแม่เด็กและพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด พร้อมทั้งส่งหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมที่เชื่อมโยงกับทางคดีดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ พม.จ.ขอนแก่นและทางโรงพยาบาลบ้านไผ่จะลงพื้นที่มาปนะเมินสภาพจิตใจของน้องเพื่อให้การช่วยเหลือดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง

โดยนางยุภาวรรณ อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านที่เลี้ยงน้องตั้งแต่ 2 เดือนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากตนเองไปทำงานต่างจังหวัดตอนที่น้องอายุได้ขวบเศษ แม่เด็กไม่ทำงานอะไรจะพาน้องเดินเข็นรถขอเงินขออาหารตามตลาด ไม่ยอมทำมาหากิน บางคนสงสารก็ให้ โดยเรื่องเงินจะมีญาติของแม่น้องหาเงินค่าเช่าให้ จะใช้ชีวิตแบบนี้ทุกวัน

1719551257474

กระทั่งตนเองกลับมาน้องอายุได้ 2 ขวบกว่าก็ยังเห็นน้องอยู่ในสภาพเดิม จึงได้มาเลี้ยงน้องดูแลน้องอีกครั้ง กระทั่งแม่ของน้องได้สามีใหม่ เมื่อ 2-3 เดือนก่อน และจะมีผู้ชายมาวนเวียนหลายคน พอตนเองกลับไปอยู่บ้านได้ 1 เดือ นแม่น้องมีสามีใหม่ คือนายยมเวลาที่นายยมมาหา ตนเองจะไปรับน้องมา เพราะไม่อยากให้เห็นภาพไม่ดีต่อลูก จึงบอกแม่ของน้องว่าถ้าเลี้ยงไม่ไหวให้เอาน้องมาให้ตนเองเลี้ยงจะเลี้ยงเอง โดยไม่ต้องมายุ่ง 

คืนเกิดเหตุนั้นหลานข้างบ้านไปพูดให้ยายตนเองฟังว่า น้องโดนกระทำชำเราไม่รู้เรื่องเหรอ ชาวบ้านเริ่มทราบเรื่องก็ได้สอบถามญาติแม่น้องและเล่าให้ฟังว่า น้องถูกกระทำชำเรา น้องเดินออกมาบอกเจ็บที่อวัยวะเพศ และบอกว่านายโสเป็นคนทำ ซึ่งจะพูดแต่ชื่อนายโส ซึ่งเป็นคนอยู่ในซอยเดียวกัน ดื่มเหล้ากับแม่น้องตลอด จะไม่ได้พูดถึงนายยมซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเลย และเวลาแม่น้องดื่มเหล้าจะปล่อยปะละเลยลูกวิ่งข้ามถนนไปมา และที่มีชาวบ้านได้ยินเสียงร้องของน้องว่าเจ็บอย่าทำหนูนั้นดังมาจากห้องเช่า ซึ่งน้องอยู่ด้วยกับแม่ โดยพูดว่า"แม่หนูเจ็บอย่าทำหนู" แต่ถามแม่แล้วไม่ยอมพูดว่าเกิดอะไร ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าแม่เด็กมีบางอย่างปกปิดข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส