สลดสองแม่ลูกจมน้ำดับ 2 ศพ พบผ้าขาวม้าผูกเอวติดกันไว้

30 มิ.ย. 67

สลดแม่และลูกพิการทางสมอง ขี่ซาเล้งพ่วงข้างจมน้ำดับ 2 ศพ พบผ้าขาวม้าผูกเอวติดกันไว้ ตำรวจไม่ฟันธงว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือไม่?

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ตำรวจ สภ.วังคู รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกลงไปในน้ำ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณคลองวังอีเลี่ยนบ้านคลองยายสร้อย ม.10 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพนมจุดทุ่งพระยา

ที่เกิดเหตุเป็นลำคลองสาธารณะ เบื้องต้นพบเป็นรถจักรยานต์พ่วงข้างสีแดงดำ ลักษณะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง ภายในคลองพบมีรองเท้าหนึ่งข้าง และมีไฟฉายคาดหัวของผู้ตายลอยอยู่ในน้ำ ส่วนที่ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างก็ยังพบมีโทรศัพท์มือถือวางอยู่ด้วย

1719715228903

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมและชาวบ้านต่างได้ช่วยกันเร่งงมหาร่างผู้สูญหาย ก่อนจะพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นแม่ลูกกัน โดยผู้เป็นแม่จมอยู่ช่วงบริเวณกลางคลอง ในตัวผู้ตายพบมีผ้าผูกเอวเอาไว้ แล้วมีผ้าขาวม้าผูกต่อไว้ด้วย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำร่างขึ้นมา ก็พบร่างผู้เสียชีวิตอีกศพที่เป็นลูกชาย มีผ้าขาวม้าผูกติดเอวได้ลอยตามขึ้นมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ นางปาน โฉมสอาด อายุ 56 ปีและผู้เสียชีวิตรายที่2 นายปรีชา โฉมสอาด อายุ 38 ปี

1719715291969

จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบว่าได้มีชาวบ้านโทรศัพท์เข้าไปแจ้งเหตุกับทางศูนย์กู้ภัยว่าระหว่างที่กำลังออกหากบหาเขียดอยู่ในสวนปาล์มฝั่งข้ามคลองตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ ก็ได้พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ยังติดเครื่องยนต์อยู่ ลักษณะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง และคาดว่าผู้ขับขี่จะตกลงไปในคลอง จึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยงมหาผู้สูญหาย จนพบว่าเสียชีวิตอยู่ในน้ำด้วยกันทั้งแม่และลูก

ด้านร.ต.ท.ปิยะณัฐ บุญจันทร์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนสามีผู้ตายให้การว่า นางปาน ภรรยา ของตนเองมีโรคประจำตัวรุมเร้า ประกอบกับมีความเครียด ส่วนลูกชายคือนายปรีชา นั้นมีลักษณะอาการทางสมองอยู่ด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ที่แน่ชัด ต้องรอการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งชันสูตรโรงพยาบาลสนามชัยเขต

อย่างไรก็ตามจะต้องเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส