เมียหึงผัว เจอข้อความโอนเงินลูกค้าผู้หญิง น้อยใจคว้าสายเหรียญรางวัลปลิดชีพ

28 มิ.ย. 67

 

ความหึงเป็นเหตุ หนุ่มใหญ่วินรับจ้างลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน ภรรยาเช็กดูพบข้อความโอนเงินลูกค้าผู้หญิง น้อยใจคว้าเหรียญรางวัลผูกคอดับ   

วันที่ 28 มิ.ย. 67 ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ผูกคอหมดสติ ภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ที่ 6 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ขนาด 2 ชั้น ภายในบ้านบริเวณหน้าประตูห้องน้ำ พบนางปรีญาภัท อายุ 58 ปี นอนหงายหมดสติอยู่บนพื้น โดยมีนายสมพร มอญเขียน อายุ 57 ปี สามีกำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น เจ้าหน้าทีกู้ชีพจึงเร่งพยายามทำ CPR นานกว่า 10 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้องน้ำ บริเวณราวตากผ้าใกล้ชักโครก พบสายเหรียญรางวัลผูกเป็นห่วงอยู่ 1 เส้น บริเวณพื้นห้องน้ำพบเหรียญรางวัลสีทองตกอยู่ใกล้กันพบกุญแจปากตาย เบอร์ 24 วางอยู่ด้วยบริเวณประตูห้องน้ำ ถูกทุบจนบิดเบี้ยว 

จากการสอบถามนายสมพร อายุ 57 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายมานานหลาย 10 ปี และมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในพื้นที่สาทร ส่วนผู้ตายเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ส่วนชนวนเหตุที่ทำให้ผู้ตายแขวนคอนั้น ตนคิดว่าน่าจะมาจากเหตุที่ผู้ตายหึงหวง โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน เพื่อไปเข้าวิน แต่ลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน กระทั่งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. ตนมารู้ตัวทีหลังว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านจึงยืมโทรศัพท์เพื่อนที่วิ่งรถจักรยานยนต์รับจ้างด้วยกันโทรศัพท์หาเครื่องของตนเอง ซึ่งปลายสายเป็นผู้ตายรับสาย ตนจึงบอกผู้ตายว่าให้ช่วยนำโทรศัพท์มาให้ตนด้วย โดยให้มารอตนอยู่บริเวณท่าเรือข้ามฟากฝั่งใต้สะพานภูมิพล ย่านพระประแดง แต่ผู้ตายได้บอกให้ตนมาเอาโทรศัพท์เองที่บ้านเหมือนน้ำเสียงไม่พอใจ 

ตนจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์มาบ้านเมื่อตอน 13.00 น. เมื่อมาถึงผู้ตายบอกว่ามีผู้หญิงโทรศัพท์มาหา และโอนเงินมาให้จำนวน 1,000 บาท ตนจึงบอกไปว่าเป็นลูกค้าที่เคยเหมารถตนไปไหว้พระ และซื้อของ แต่ค้างค่าบริการอยู่ และก่อนหน้านี้ตนได้โทรศัพท์ไปทวงเงินกับลูกค้าหญิงคนดังกล่าวว่าจะนำเงินมาจ่ายค่าประกันสังคม ในระหว่างพูดคุยกันอยู่สักครู่ใหญ่ผู้ตายได้เดินเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนตนนั่งดูโทรศัพท์อยู่บนโซฟาสักประมาณ 10 กว่านาที ตนเห็นว่าผิดสังเกต ทำไมผู้ตายเข้าห้องน้ำแล้วไม่ได้ยินเสียงเปิดน้ำ หรือราดน้ำลงชังโครก จึงเดินเข้าไปเคาะประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในครัวปีนข้างห้องน้ำแอบดูบริเวณช่องระบายอากาศ พบว่าผู้ตายแขวนคอกับราวตากผ้าแล้ว จึงรีบหาอุปกรณ์มางัดแงะประตู โดยใช้ประแจปากตายเบอร์ 24 งัดประตูห้องน้ำจนพัง ก่อนอุ้มร่างผู้ตายออกมาด้านนอกพร้อมพยายามปั๊มหัวใจ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์ 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมประสานญาติให้เดินทางไปติดต่อขอรับศพมาดำเนินการตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส