หมอปลาช่วยด้วย! ญาติร้อง ยายวัย 89 ปี มีอาการประหลาด เชื่อผีเข้าสิง

28 มิ.ย. 67

"หมอปลา" ช่วยยายวัย 89 ปี ถูกผีเปรตเข้าสิง อยากกินแต่ ตับ ไต ไส้ เผยหลังจากทำพิธีอาจจะมีชีวิตอยู่ไม่ถึง 7 วัน

 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากญาติของยายเริ่ม อายุ 89 ปี ให้ติดต่อกับหมอปลา เพื่อให้มาดูยายเริ่ม เพราะมีอาการแปลกประหลาด จากที่เข้าโรงพยาบาลและมีอาการทรุดหนัก ทางญาติคิดว่าไม่รอด จึงขอพายายเริ่มกลับมาสิ้นลมที่บ้าน แต่อยู่ๆ ยายกลับฟื้นทำท่าทางแปลก ๆโ ดยเฉพาะขอกินอาหารดิบ จิกเนื้อ ล้วงก้นตัวเอง และบอกอยากกินตับ ไต ไส้ เลือด

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ม.7 ตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นบ้านที่รักษาตัวของยายเริ่ม

โดยได้พูดคุยกับนางใหญ่  อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของยายเริ่ม บอกว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แม่ป่วยหนักจากลิ่มเลือดหัวใจอุดตันจึงได้ทำการรักษา แต่หมอก็แจ้งว่ามีความเสี่ยง อาจจะทำให้ เสียชีวิตได้ ซึ่งญาติก็ยอมรับความเสี่ยง และให้หมอรักษา แต่เมื่อรักษาร่างกายกับรับไม่ไหว และเริ่มแย่ลง หมอจึงได้ให้ออกซิเจนและอาหารทางสายยาง หลังจากนัั้นได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งทางหมอก็บอกว่าไม่สามารถให้ยาเพื่อรักษาได้แล้ว เพราะร่างกายไม่ตอบสนอง ทางญาติจึงตัดสินใจที่จะนำตัวยานกลับไปตายที่บ้าน และลูกหลานจะได้มีเวลามาดูใจเป็นครั้งสุดท้าย

แต่ระหว่างที่จะเอาตัวออกจากโรงพยาบาล ลูกสาวอีกหนึ่งคนชื่อป้าเล็ก อยู่ ๆ ก็มีอาการแปลกเหมือนเจ้าเข้า ยกมือไหว้ท่วมหัว แล้วบอกว่าจ ะมาส่งยาย ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น และตัวป้าเล็กเมื่อเหตุการณ์สงบก็บอกว่า จำอะไรไม่ได้ ทางญาติจึงได้นำยายเริ่มกลับบ้าน

เมื่อกลับไปอยู่บ้านได้ 2 วันอาการกลับแย่ลง ร่างกายไม่ตอบสนองแต่เมื่อถึงวันที่ 3 เป็นวันพระ ยายกลับลุกขึ้นมานั่งได้ พร้อมกับดึงสายยางที่ให้ให้อาหารออก และขอข้าวกิน พร้อมกับยกซดด้วยความหิว และมีอาการแปลก มือไม้อยู่ไม่เป็นสุข บางครั้งก็หยิกเนื้อตัวเองและทำท่าทางใช้มือจกอาหารกิน โดยบอกว่ากำลังนั่งไส้กินตับบางครั้งก็ใช้มือล้วงไปที่ก้นของตัวเอง บอกว่าอยากกินไส้ พร้อมกับแลบลิ้น บางครั้งก็ทำถ้านั่งจกอาหารเข้าปากและบอกว่ากำลังนั่งแย่งกินข้าวกับพวกมันอยู่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหมายถึงใคร เพราะตรงนั้นไม่มีใครอยู่ จนญาติต้องเอาสายสิญจน์และให้พระมาคล้องที่คลอง จึงทำให้อาการสงบลง

และล่าสุดเมื่อเช้านี้ยายบอกว่า“พวกมันไปแล้วไปรอกูอยู่ที่วัดให้มึงไปส่งกูที่วัดด้วยคืนนี้ และคืนนี้แม่ก็จะไปแล้ว” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ของตน

ล่าสุดเมื่อเวลา 16:00 น. หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้ลงพื้นที่ยังบ้านหลังดังกล่าว ทันทีที่หมอปลาเจอกับ ป้าเล็ก  ลูกสาวของนางเริ่ม ซึ่งเคยรับขันจากหมอผีมา ก็สัมผัสถึงพลังงานบางอย่างทันที โดยมีอาการคลื่นไส้ หาว น้ำตาไหล จุกหน้าอก พูดไม่ออก จนถึงขั้นอาเจียนออกมา ระหว่างที่มีการพูดคุยได้มีการจับมือด้วย

ก่อนจะเดินเข้ามาหายายเริ่ม ด้านหมอปลายเองก็ยังคงมีอาการหาว น้ำตาไหล ซึ่งก็ได้ถามว่าทางด้านยายเริ่ม กินข้าวหรือยัง โดยยาเริ่ม ก็บอกว่ากินข้าวต้มไปแล้ว เมื่อหมอปลาถามว่าอยากกินเด็กไหม ยายเริ่มกลับบอกว่าไม่เอา จนกระทั่งได้มีการเอาเด็กวัย 11 เดือนเข้ามา ก่อนจะถามว่า น่ากินไหม ทางยายเริ่มก็ตอบว่า “น่ากิน เอาไปต้มให้ดีถึงจะกินอร่อย“ ก่อนจะให้ทีมงานของหมอปลามีการเปิดท้องเพื่อ ดูอาการของยายเริ่ม เจ้าตัวก็แค่เอามือแตะๆ เท่านั้น

1719577617424

ก่อนหมอปลาจะให้ครอบครัวตัดสินใจหากทำพิธีหลังจากนี้ทางยายเริ่มอาจถึงขั้นเสียชีวิต จึงได้ให้ลูกของยายเริ่มทั้งหมดมีการปรึกษาหารือกัน สุดท้ายหนึ่งในลูกสาวจึงได้มาบอกกับหมอปลาว่ ายินดีที่จะให้หมอปลาทำพิธีให้กับแม่เพราะเชื่อว่า ตอนนี้สิ่งที่อยู่ในร่างนั้นไม่ใช่แม่

จากนั้นหมอปลาได้ทำพิธีไล่ผีที่อยู่ในร่างของยายเริ่ม  โดยมีการพันสายสิญจน์ไว้ที่ศีรษะ และให้ยายเริ่มกำเทียนให้หยดไปในขันเพื่อทำน้ำมนต์ ก่อนจะใช้มีดหมอแนบไปที่หน้าผาก และสวดคาถาเพื่อทำพิธี หลังจากนั้นก็ได้ให้ยายเริ่มดื่มน้ำที่อยู่ในขัน

1719577370425

 หลังจากทำพิธีเสร็จหมอปลาพูดว่า วันนี้ตนเองได้ทำพิธีผูกดวงวิญญาณเชื่อว่าผีตนนี้เป็นเปรต ไม่ใช่ปอบ เพราะเปรตพวกนี้มักจะชอบกินของดิบ โดยสาเหตุที่ตนเองให้ยายเป็นคนทำน้ำมนต์เอง เนื่องจากจะให้น้ำมนต์เหล่านี้ชำระล้างร่างกายของยายให้บริสุทธิ์กอดที่ร่างจะถูกบำเพ็ญตามศาสนา ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงที่ย้ายเริ่ม อยู่ในอาการที่ป่วยรวมถึงป้าเล็กที่เป็นลูกสาวก็มีอาการถูกผีเข้า โดยถ้าเคสแบบนี้ซึ่งทำในลักษณะที่ให้ตนเองปลดปล่อยก็ต้องเสียทั้งผีและทั้งคน ไม่เกิน 7 วัน

1719577402827

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส