วงแตก! งูโผล่กลางเต็นท์ประชาชน รอต้อนรับนายกฯ ทัวร์นกขมิ้นวันที่สอง

29 มิ.ย. 67

นายกฯ ทัวร์นกขมิ้นต่อลงพื้นที่อุบลฯวันที่สอง ชาวบ้านวงแตกเจอ งูน้อย โผล่กลางเต็นท์ระหว่างรอต้อนรับ จนท.รีบจับปล่อยตามธรรมชาติ 

วันที่ 29 มิ.ย.67 นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.อุบลราชธานี จ.ศรีสะเกษ และจ.สุรินทร์ ระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. 67 

โดยในช่วงเช้าเวลา 09.38 น. วันที่ 29 มิ.ย. 67 นายกรัฐมนตรี และคณะลงพื้นที่ติดตามโครงการก่อสร้าง “แยกต่างระดับคำน้ำแซบ” ณ แยกคำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ด้วยรถยนต์โตโยต้า ป้ายทะเบียน 8 กผ 1127   

วงแตก! งูน้อย โผล่กลางเต้นท์รอต้อนรับนายกฯ ทัวร์นกขมิ้น

โดยมีคณะรัฐมนตรี (ครม.) บางส่วนลงพื้นที่มาด้วย อาทิ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯรัฐมนตรีและรมว.คมนาคม นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รวมถึง สส.พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ และประชาชน อสม. ผู้บริหารท้องถิ่น รอให้การต้อนรับ 

วงแตก! งูน้อย โผล่กลางเต้นท์รอต้อนรับนายกฯ ทัวร์นกขมิ้น

ทั้งนี้เมื่อมาถึงนายกรัฐมนตรีได้เดินทักทายประชาชนและร่วมถ่ายภาพกับประชาชนที่มารอต้อนรับ โดยประชาชนบางส่วนสอบถามถึงโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง ซึ่งนายกรัฐมนตรียิ้มตอบกลับไป 

สำหรับทางแยกคำน้ำแซบเป็นทางแยกที่มีปริมาณการจราจรหนาแน่น และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นแนวเส้นทางขนส่งสินค้า  

วงแตก! งูน้อย โผล่กลางเต้นท์รอต้อนรับนายกฯ ทัวร์นกขมิ้น

สำหรับโครงการก่อสร้างดังกล่าวมีมูลค่าก่อสร้าง 1,050 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันเป็นทางแยกสัญญาณไฟจราจร และแผนการก่อสร้างเป็นทางแยกต่างระดับจะช่วยลดปัญหาการจราจรติดขัดบริเวณจุดตัดทางหลวงหมายเลข 231 กลับทางหลวงหมายเลข 226  (คำน้ำแซบ) ช่วยให้การจราจรของประชาชนในพื้นที่และผู้ใช้ทางมีความสะดวกรวดเร็วปลอดภัยยิ่งขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า และการเดินทางให้สะดวกรวดเร็วรวมถึงสนับสนุนแผนงานโครงการพัฒนาระบบคมนาคมของประเทศไทย และส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวอีกด้วย 

วงแตก! งูน้อย โผล่กลางเต้นท์รอต้อนรับนายกฯ ทัวร์นกขมิ้น

อย่างไรก็ตามก่อนนายเศรษฐาจะเดินทางมาถึงโครงการก่อสร้างแยกต่างระดับคำน้ำแซบ เกิดเสียงฮือฮาขึ้นในเต็นท์ของประชาชน เนื่องจากมีงูโผล่ขึ้นมากลางวงใต้เก้าอี้สร้างความแตกตื่นให้ประชาชนที่กำลังนั่งรอ บางคนถึงกับลุกฮือออกจากเก้าอี้ ขณะบางส่วนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย จนกระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับงูดังกล่าวขึ้นมาพบเป็นเพียงลูกงู จากนั้นจึงนำไปปล่อยตามธรรมชาติต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส