คิม ไทยแลนด์ ขอบคุณ ลิซ่า เลือก ถนนเยาวราชถ่ายเอ็มวี ROCKSTAR

29 มิ.ย. 67

คิม ไทยแลนด์ ขอบคุณ ลิซ่า เลือก ถนนเยาวราช ถ่ายทำเอ็มวี ROCKSTAR สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองไทยโด่งดังไปทั่วโลก 

เมื่อค่ำวานนี้ (28 มิ.ย.67) ที่ถนนเยาวราช กทม. คิม ไทยแลนด์ หรือ นายอุเทน เหลืองแสงทอง หรือ ริช ปากน้ำ อายุ 46 ปี ผู้จัดการบริษัท ริช นีออนไลท์ จำกัด ธุรกิจด้านสื่อป้ายโฆษณา ผู้ซึ่งมีบุคคลิกใบหน้าคล้ายนาย คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ เดินทางลงไปดูบรรยากาศยามค่ำคืนหลังเข้าชม MV "ROCKSTAR" ของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ผ่านยูทูบ LLOUD Official ไปพร้อมๆ กับแฟนคนไทยและชาวโลก เมื่อเช้าวานนี้ 

คิม ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ตัวเขาเกิดและเติบโตมาจากย่านวัดเล่งเน่ยยี่ วิ่งเล่นแถวถนนเยาวราชแห่งนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนโตเข้าสู่วันหนุ่มถึงย้ายไปฝึกงานด้านไฟโฆษณาที่ จ.เชียงใหม่ เห็นถนนเยาวราชใน MV ลิซ่า ลลิษา มโนบาล แล้วดีใจมาก วันนี้ตนจึงกลับมาเยือนถนนเยาวราช ที่ได้รับขนานามว่าเป็น ถนนมังกร ถิ่นเดิมรำลึกชีวิตในวัยเด็กอีกครั้ง

1719633523087 

ต่อข้อถามว่าสื่อ POP Base ระบุว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ต้องจ่ายให้ร้านค้ารายละ 20,000 บาท ในการปิดถนนเยาวราชถ่าย MV คิดอย่างไร คิม ไทยแลนด์ กล่าวว่า ถ้าร้านค้ารู้ว่าเป็น ลิซ่า ลลิษา มโนบาล มาถ่าย MV โดยใช้บรรยากาศยามค่ำ ซึ่งปกติจะเป็นถนนคนกินสตรีตฟู้ดยอดนิยม ที่มีร้านอาหารคาวและขนมหวาน ทั้งภายในอาคารและตั้งร้านริมถนน ตนเชื่อว่าน่าจะไม่มีใครรับเงินดังกล่าวแน่นอน เพราะเธอมาช่วยโปรโมทให้ชื่อเสียงของ ถนนเยาวราชโด่งดังไปทั่วโลกแบบนี้ 

“คืนนี้มาเยือนถนนเยาวราช ก็มีนักท่องเที่ยวต่างชาติขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก จึงขอทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องคนไทยให้การต้อนรับ Welcome to Thailand และขอขอบคุณน้อง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วย”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส