ตามล่าลุงโหดโกรธใครมา! คว้าน้ำกรดสาดหนุ่ม 26 หน้าพัง-ตาหวิดบอด

29 มิ.ย. 67

สาดไม่ถามสาเหตุ! หนุ่ม 26 เจอลุงโหดสาดน้ำกรดเข้าหน้า-ตาหวิดบอด สุดงงลุงโกรธอะไรมา ถามแค่ “มึงจะเอาใช่ไหม” แล้วสาดน้ำกรดยกขวดเฉย!

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.กระบี่ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. นายสุทธิพงษ์ ดำย่ำ อายุ 26 ปี พร้อมกับ แฟนสาวร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกนายโก๊ะ วัย 50ปี ใช้น้ำกรดสาดใส่ใบหน้ากับดวงตาข้างซ้าย จนมีแผลพุพองคล้ายรอยไหม้ และตาซ้ายถูกน้ำกรด จนตอนนี้มองแทบไม่เห็น พร้อมกับโชว์บาดแผลจากฤทธิ์ของน้ำกรดให้ดู ส่วนแฟนสาวถูกสะเก็ดของน้ำกรดบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเหตุเกิดที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่หมู่ 12 ต.กระบี่ เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบ  

นายสุทธิพงษ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ23.00น. ตนพร้อมกับแฟนสาวและพี่ชายแฟน 4 คนขี่รถจยย.กัน 2 คันกลับจากทำธุระในอ.เหนือคลอง กำลังจะขี่รถกลับเข้าบ้านซึ่งต้องผ่านบ้านของผู้ก่อเหตุ โดยชายผู้ก่อเหตุทำอาชีพเก็บของเก่า ก็เป็นคนเช่าบ้านของพ่อตาอยู่ ตนจะเข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าวว่า ได้เข้าไปงัดบ้านที่อยู่ใกล้กันหรือไม่ เนื่องจากบ้านที่ถูกงัดเป็นบ้านสำหรับใช้เก็บของและเป็นบ้านของพ่อตาด้วยและอยู่ใกล้ๆ กันกับบ้านเช่าของคนก่อเหตุ จึงสงสัยว่าคนก่อเหตุอาจเป็นคนงัดเข้าไป

นายสุทธิพงษ์ เล่าต่อว่า เมื่อขี่รถเข้าไปถึงหน้าบ้านคนก่อเหตุ ซึ่งจุดนั้นค่อนข้างมืด พอจอดรถเรียกชายคนดังกล่าวยังไม่ทันได้สอบถามหรือพูดคุยอะไรกัน นายโก๊ะก็ออกมาจากบ้านด้วยอาการโมโห มือหนึ่งถือมีดอีกมือถือขวดตะโกนมาด้วยอารมณ์โกรธว่า ใครมาเรียก ตนก็บอกว่าให้ใจเย็นๆ ก่อน แต่ชายคนดังกล่าวพูดสวนมาว่า“มึงจะเอาใช่ไหม”จากนั้นก็สาดน้ำกรดในขวดมาใส่ตนทันที ซึ่งน้ำกรดโดนทั้งตนและแฟนสาวตนเองก็ไม่เข้าใจว่าเค้าทำแบบนี้ทำไม เพราะปกติก็เป็นคนดีกันรู้จักกันและรู้ด้วยว่าคนที่เข้าไปเรียกเค้าก็คือตนกับแฟนสาว หลังเค้าก่อเหตุก็วิ่งหนีหายไปเลย ส่วนตนก็รีบวิ่งหาน้ำมาล้างน้ำกรดให้แฟนสาวและรีบพากันไปรพ.ทันที

ด้านแฟนสาวเล่าว่าคืนเกิดเหตุช่วงที่ตนและแฟนหนุ่มไปรพ.พี่ชายก็ไปแจ้งความที่สภ.เมืองกระบี่ แต่ตำรวจบอกว่าตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ตำรวจและยังไม่ได้สอบปากคำตนกับแฟนหนุ่มเลย จึงกลัวว่าคดีอาจจะไม่คืบหน้าจึงอยากให้ตำรวจช่วยเร่งรัดคดีและนำตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส