รถตู้เมาแล้วขับ กลับจากฉลองวันเกิด ขับปีนทางเท้าพุ่งเสยสาวใหญ่อัดกับต้นโพธิ์ดับคาที่

2 ก.ค. 67

หญิงสารคามวัย 47 ดวงซอยเดินอยู่บนทางเท้า ถูกคนขับรถตู้กลับจากดื่มฉลองวันเกิด พุ่งชนร่างกระเด็นอัดกับต้นโพธิ์เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 1 ก.ค.67 พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถตู้คันหนึ่งพุ่งชนคนเดินเท้าทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้เคียงปั๊มบางจากถนนสุขาภิบาล 6 หรือในซอยหลังวัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

1719880894885

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดในสภาพปีนอยู่บนฟุตปาธริมทาง โดยชนอัดติดคาอยู่กับต้นโพธิ์หน้าบ้านซึ่งมีร่างของนางสาวทองล้วน โคตรวงษ์ อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่บ้านพักดังกล่าวยังได้รับความเสียหายบางส่วน นอกจากนั้นยังมีรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างทางถูกชนจนกระเด็นไปเสียหายอีกด้วย

1719880869130

จากการสอบถามนายกฤษ รอดบรรจบ อายุ 36 ปี คนขับรถตู้บอกว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเองจึงชักชวนเพื่อนนั่งดื่มสุราในปั๊มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ พอดื่มเสร็จจะขับรถกลับบ้านพัก จังหวะที่เลี้ยวออกมาจากปั๊มไม่ไกลก็พุ่งขึ้นไปชนดังกล่าว ตอนนั้นไม่เห็นว่ามีคนหรือไม่ ก่อนมาทราบภายหลังว่าชนคน ซึ่งนายกฤษอ้างว่าสาเหตุคงมาจากพวงมาลัยหักเลี้ยวเข้าไปชน หรือไม่ก็แล็กคันส่งรถหักจนทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปชน

1719880926913

ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบปากคำและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ หากพบเกินกว่ากฎหมายกำหนดก็จะถูกแจ้งข้อหาหนักทันทีคือ เมาแล้วขับเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชรามาจักรกรีนฤบดินทร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส