หนุ่มไลฟ์สดโชว์ยาบ้า ตำรวจตามรวบตัว ซัดทอดซื้อมาจากสองแม่ลูกหัวหมอ

3 ก.ค. 67

 

หนุ่มไลฟ์สดโชว์ยาบ้า ตำรวจตามรวบตัว ซัดทอดซื้อมาจากสองแม่ลูกหัวหมอ อ้างไม่มีหมายห้ามตรวจค้น สุดท้ายเจอยาบ้าซ่อนตู้เย็น-ข้างบ้าน รวม 251 เม็ด 

วันที่ 3 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อไร่นำ โดย ร.ต.อ.วุฒิชัย สิมลี ร้อยเวร สภ.บ่อไร่ พบการไลฟ์สดโชว์การเสพยาบ้า ที่บริเวณสี่แยกหัวทุ่ง ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังจากนั้นจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายเทวาสุธา สีกุล อายุประมาณ 30 ปี กำลังไลฟ์สดโชว์ยาบ้า พร้อมอุปกรณ์การเสพ และคราบยาบ้าที่ละลายในกระดาษฟอยล์ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บ่อไร่ 

โดยนายเทวา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเสพยาบ้าจริง แต่ไม่บอกว่าจำนวนกี่เม็ด โดยซื้อยาบ้ามาจากนางจันทร์แก้ว อายุ 59 ปี และนายยุ่น ไก่แก้ว อายุ 40 ปี สองแม่ลูกที่ห้องเช่า พื้นที่หมู่4 บ้านตากแว้ง ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด 

หลังจากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่บ้านของนางจันทร์แก้ว และนายยุ่น ไก่แก้ว ขณะที่นางจันทร์แก้ว นายยุ่นไก่แก้วและคนงานอีก 1 คนกำลังช่วยกันสับไม้กฤษณา เพื่อส่งขาย 

ไปถึงที่เกิดเหตุนางจันทร์แก้ว และนายยุ่นไก่แก้วสองแม่ลูกไม่ยินยอมให้เข้าตรวจค้นและส่งเสียงเอะอะโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ภัทรกร ขาวนวล ผกก.สภ.บ่อไร่ และ นายสุเมธ ตะเพียนทอง นายอำเภอบ่อไร่ พร้อมขอกำลังจาก ตชด.116 บ่อไร่ กก.ตชด.11 มะขาม จ.จันทบุรี กำนันตำบลบ่อพลอย ผู้ใหญ่บ้าน อส.อ.บ่อไร่ แต่สองแม่ลูกยังหัวหมอบอกให้นำหมายศาลมาขอตรวจค้น และไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น 

สุดท้ายนายอำเภอบ่อไร่ พ.ต.ท.ชัยรัตน์ รักษ์ชุมคง สารวัตรสอบสวนสืบสวน สภ.บ่อไร่ได้แสดงบัตร ป.ป.ส. และบุกเข้าทำการตรวจค้น แม้สองแม่ลูกจะไม่ยินยอม ซึ่งสองแม่ลูกขอให้ผู้สื่อข่าวเข้ามาบันทึกภาพเหตุการณ์ภายในบ้านด้วย เพราะเกรงจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยัดยาเสพติด 

ผลการตรวจค้นพบยาบ้าใส่ถุงพลาสติกแช่ไว้ในช่องแช่แข็งของตู้เย็นจำนวน 246 เม็ด แต่สองแม่ลูกโยนกันไปมาไม่รู้ว่าเป็นยาเสพติดของใคร ขณะที่ด้านนอกบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนำสุนัขตำรวจ ชื่อสุนัขตำรวจสิบตำรวจชีโร่ ตรวจค้นอย่างละเอียด และพบยาบ้าใส่ถุงทิ้งไว้ข้างบ้านอีก 5 เม็ด รวมเป็นยาบ้าทั้งหมด 251 เม็ดจึงควบคุมตัวสองแม่ลูกไปสอบปากคำที่ สภ.บ่อไร่ 

ซึ่งสองแม่ลูกปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ยอมลงชื่อในบันทึกการจับกุม ขอตั้งทนายสู้ในชั้นศาลต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เดือนที่ผ่านมานางจันทร์แก้วเคยถูกล่อซื้อจับยาบ้ามาแล้วครั้งหนึ่ง และอยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดี แต่ก็แอบมาขายยาบ้าซ้ำอีกจนถูกจับได้ เพราะลูกค้าไปเสพยาบ้าไลฟ์สด ตอนนี้จึงถูกควบคุมตัวในห้องขัง สภ.บ่อไร่ รอให้ทนายมาประกันตัวสู้คดีในวันรุ่งขึ้นต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส