พ่อคาใจ ลูกชาย LGBTQ ว่าที่ครูตกคอนโดชั้น 34 ดับ

3 ก.ค. 67

หนุ่ม LGBTQ เพิ่งสอบติดครู ตกจากคอนโดลงมาจากชั้น 34 ดับสยอง ด้านคุณพ่อไม่เชื่อ ลูกชายจะตกลงมาเอง

 

ผู้เสียชีวิต คือ นายณัฐวุฒิ สง่างาม อายุ 24 ปี ตกลงมาจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง สภาพศพสวมกางเกงในตัวเดียว กระดูกแตกผิดรูปทั้งตัว ขาอีก 180 องศา

1719982724156

เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ห้วยขวาง สันนิษฐานเบื้องต้นว่าเจ้าตัวน่าจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย โดยคอนโดแห่งนี้สูง 34 ชั้น และจุดที่ผู้ตายตกลงมา อยู่ชั้นบนสุดคือชั้น 34

หลังเกิดเหตุญาตินำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาอิสลามที่ จ.ตราดแล้ว

ล่าสุดนายนิคม สง่างาม อายุ 56 ปี พ่อของนายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิต ไม่เชื่อว่าลูกชายจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยตั้งข้อสงสัยในหลายประเด็น ตั้งแต่สภาพศพที่สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว โดยคุณพ่อมั่นใจว่า ลูกชายไม่สวมกางเกงในตัวเดียวเพื่อนอน หรืออยู่ในห้องพัก

1719982598453

ทั้งนี้ลูกชายสอบติดครู และมีกำหนดรายงานตัวเข้ารับราชการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ลูกชายยังบอกว่าจะกลับบ้านในวันที่ 30 มิ.ย. ห้ที่บ้านรีดชุดเสื้อผ้า สำหรับใสไปรายงานตัว ซึ่งดูแล้วลูกชายตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ยิ่งทำให้มั่นใจว่าลูกชายไม่มีทางคิดสั้นฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน

และประเด็นสุดท้ายคือ สิ่งที่พบบนขี่อระเบียงชั้น 34 ได้แก่ บุหรี่, ไฟแช็ก, โทรศัพท์มือถือ, พาวเวอร์แบงก์ ครอบครัวมีข้อสงสัยว่าหากลูกชายจะกระโดดตึกจริง ทำไมต้องหยิบสิ่งของเหล่านี้มาวางไว้ และการสูบบุหรี่ก็เป็นข้อห้ามของศาสนาอิสลาม

1719982555273

ครอบครัวอยากให้ตำรวจคลายข้อสงสัยทั้งหมดนี้ ซึ่งผลของการตรวจสอบจะออกมาเป็นอย่างไรก็พร้อมยอมรับ เพียงแต่ขอให้มีการตรวจสอบอย่างละเอียด รวมถึงสอบปากคำเพื่อนของลูกที่อยู่ในคอนโดวันเกิดเหตุด้วย ว่ามีพิรุธหรือไม่ ซึ่งเพื่อนกลุ่มนี้พ่อก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน วันเกิดเหตุลูกบอกเพียงว่าจะมางานวันเกิดเพื่อน

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวน และรอผลการชันสูตรโดยละเอียด เพื่อสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส