แม่ใจจะขาดลูก 2 ขวบหายตัว เจออีกทีเป็นศพจมน้ำดับ

5 ก.ค. 67

แม่ใจจะขาด ลูก 2 ขวบหายออกจากบ้าน พบเป็นศพลอยน้ำ ยายเผยนาทีชวนขนลุกจุดธูปครั้งแรกหาสิบรอบไม่เจอ จุดธูปรอบ 2 ร่างน้องลอยขึ้นมา


กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเด็กชายวัยสองขวบกำลังเล่นอยู่กับแม่บริเวณรถจักรยานยนต์และได้วิ่งเล่นอยู่ในบริเวณตัวบ้าน หลังจากที่แม่ได้นำปลาไปให้ญาติที่อยู่ใกล้กัน จากนั้นเด็กชายได้วิ่งเล่นหายไป จากรัศมีของกล้องและหายตัวไป

ซึ่งต่อมาเมื่อ เวลา 22.00 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 พันตำรวจโท ชินวัตร ธิศาลา สารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพเด็กวัยสองขวบจมน้ำภายในบ่อน้ำใกล้เคียงบ้านพัก ไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ตำบลตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรธรรม

1720155298064

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำขนาด 5 เมตร ยาวประมาณ 20 เมตร มีความลึกประมาณ 4 เมตร พบศพเด็กชายศิวรักษ์ กานทองดี อายุ 2 ขวบ 4 เดือน สภาพศพลอยน้ำเสียชีวิตอยู่ริมฝั่งบ่อน้ำ โดยมีจุกนมที่ใช้ดูดลอยอยู่ข้างกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบลงไปนำร่างขึ้นมาไว้บนบก โดยมีนายหลักศิลา กานทองดี อายุ 38 ปี และนางสาวเดือนเพ็ญ เมี้ยนกลาง อายุ 35 ปี พ่อและแม่ของเด็กร่ำไห้กอดศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ จนเป็นลมล้มทั้งยืน

1720155364345

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 5 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางบ้านของน้องผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ได้พบกับนายหลักศิลาและนางสาวเดือนเพ็ญ พ่อและแม่ของน้องผู้เสียชีวิตแ ละนางบัวลอยยายของน้องผู้เสียชีวิต ได้เดินดูบริเวณรอบบ่อน้ำจุดที่น้องเสียชีวิต เป็นบ่อเลี้ยงปลาที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร โดยมีสะพานไม้เป็นสะพานเดินข้ามมาหาบ่อปลา

1720155507647

นางบัวลอย ยายของน้องที่เสียชีวิต ได้เล่าว่าเมื่อวานหลังจากที่น้องหายตัวไป ช่วงเย็นก็มีการออกเดินตามกันหลายรอบบริเวณบ่อ ตนก็ได้เดินวนหาเป็น 10 รอบ แต่ก็ไม่เจอ หลังจากนั้นมีการจุดธูปก่อนรอบแรกเพื่อเปิดทางแต่ก็ยังไม่เจอร่างของน้อง จนกระทั่งกู้ภัยมาถึงเวลาประมาณหนึ่งทุ่มเศษ ทางกู้ภัยจึงได้บอกให้ยายจุดธูปเพื่อเปิดทางกับเจ้าที่ พอธูปเริ่มไหม้กู้ภัยก็ได้เริ่มมีการออกเดินค้นหาบริเวณรอบบ่อน้ำ แต่ไม่คาดคิดว่าการจุดธูปเปิดทางรอบที่สองจะทำให้พบเจอร่างของน้องรออยู่ริมบ่อน้ำ โดยมีจุกนมที่น้องชอบดูดลอยอยู่ข้างกัน

ทางด้านนางสาวเดือนเพ็ญ เล่าว่า เมื่อวานตนกับน้องคลาดสายตากันเพียง 5 นาที เพียงเพราะเดินเอาปลาไปให้ยายที่อยู่ข้างบ้าน ห่างกันไม่กี่เมตร จากนั้นตนก็เดินลัดทุ่งนากลับมาบ้าน ถ้าน้องเดินตามทุ่งนาตนก็ยังจะมองเห็นว่าน้องออกจากบ้าน เพราะโดยปกติแล้วน้องจะชอบเดินเล่นอยู่บริเวณทุ่งนา ไม่มีใครคิดว่าน้องจะมาทางนี้ และปกติน้องก็เคยมาเดินเล่น แต่ไม่เคยข้ามสะพานไม้ข้ามมาหาบ่อน้ำ และไม่มีใครคิดว่าน้องจะมาถึงบ่อน้ำ เบื้องต้นตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความการเสียชีวิตของน้อง เพราะตนรู้ดีว่าลูกของตนชอบเดินไปทั่ว อยากจะฝากถึงพ่อแม่ที่มีลูกเล็กอยากให้ดูแลอย่างใกล้ชิด ยิ่งบ้านอยู่ใกล้บ่อน้ำต้องดูแลให้ใกล้ชิดมากๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส