ฝัน “ช้างให้สมบัติ 3 กระบุง” ตกใจตื่น! รู้อีกทีท้องแฝด 3

6 ก.ค. 67

คุณแม่มือใหม่ชาวบุรีรัมย์ เล่าฝันสุดแปลก "ช้างให้สมบัติ 3 กระบุง" ก่อนรู้ท้องลูกแฝด 3 เชื่อหลังจากนี้จะพบเจอแต่สิ่งดีมีโชคลาภ

โลกโซเชียลร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่ท่านหนึ่งที่เพิ่งคลอดได้ลูกชายฝาแฝด  3 คน  และเป็นแม่ที่คลอดลูกแฝดสามเป็นรายแรกของอำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ด้วย  

ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปยัง บ้านเลขที่ 112 หมู่ 12 บ้านโคกไม้แดง ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์  ก็พบกับ น.ส.กมลวรรณ  ศักดิ์ดี หรือเป้ อายุ 23 ปี คุณแม่ลูกอ่อนที่คลอดลูกแฝดสาม โดยมีคุณย่า  และย่าทวดช่วยกันดูแลหลานชาย   แต่ตอนที่ทีมข่าวไปพบหนูน้อยฝาแฝดเพียงแค่ 2 คน  คือ เด็กชายฉันชนก  กันยะลา หรือน้องหนึ่ง  และเด็กชายฉันทะวัฒน์  กันยะลา หรือน้องสอง  ส่วนเด็กชายชัยวัฒน์  กันยะลา หรือน้องสาม รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์  เนื่องจากป่วยเป็นลำไส้อักเสบ  แต่คุณแม่ก็ได้เอารูปและคลิปที่เคยถ่ายลูกชายฝาแฝดทั้งสามคนไว้  มาให้ดู  ซึ่งทั้งสามหน้าตาเหมือนกันมากแทบแยกไม่ออก  ซึ่งคุณแม่  บอกว่าน้องสองกับน้องสามจะมีไฝที่แขนที่เป็นสัญลักษณ์ ส่วนน้องหนึ่งไม่มีไฝ

โดย น.ส.กมลวรรณ   เล่าว่า   ลูกชายแฝดสามเป็นท้องที่สอง  ซึ่งท้องแรกเป็นลูกชาย 1 คนไม่ใช่ฝาแฝด  ปัจจุบันอายุ 6 ขวบ ชื่อน้องยู  เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 แล้ว    แต่ก่อนจะตั้งครรภ์ลูกแฝดสาม ได้ฝันว่ามีช้างเอากระบุงเงินกระบุงทองมาให้เป็นสมบัติถึง 3 กระบุง ซึ่งในความฝันตอนแรกตนก็ปฏิเสธไม่เอาไม่อยากได้   แต่ช้างก็บอกว่าให้เอาไปเถอะตนจึงรับเอาไว้   จากนั้นก็ตั้งครรภ์ตามปกติไม่รู้ด้วยซ้ำว่าท้องลูกแฝดสาม    กระทั่งไปฝากครรภ์หมอตรวจดูถึงรู้ว่าท้องลูกแฝด 3 คนก็รู้สึกดีใจ    โดยคลอดลูกแฝดสามคน เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ปัจจุบันอายุ 2 เดือนเศษแล้ว  ซึ่งทุกคนในครอบครัวต่างก็ดีใจ และเชื่อว่าที่ตนฝันเห็นช้างมาให้กระบุงเงินกระบุงทอง 3 กระบุง  ก่อนจะตั้งครรภ์ได้ลูกชายแฝดสาม  เชื่อว่าเป็นความโชคดีและเป็นสิริมงคลกับครอบครัว   แม้ครอบครัวจะฐานะยากจนตอนนี้มีเพียงสามีทำงานคนเดียว  แต่ก็จะเลี้ยงลูกทั้ง 4 คนอย่างเต็มที่  โดยมีย่า และย่าทวดมาช่วยเหลือ หวังว่าหลังจากนี้จะพบเจอแต่สิ่งดีๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส