หนุ่มสุดชิล!นั่งดมกาว แช่น้ำทะเลบางแสน ทำนักท่องเที่ยวผวา

8 ก.ค. 67

 หนุ่มสุดชิล! ถอดเสื้อนั่งดมกาว ดึงดาว แช่น้ำทะเลบางแสน ทำนักท่องเที่ยวผวา เพราะมีเด็กๆนั่งกันเต็มหาด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความว่า "มีเจ้าหน้าที่ดูแลไหมครับเด็กๆนั่งกันเต็มหาดเลย#หาดบางแสนบริเวณเซเว่นเทศกิจ" โดยภาพในคลิปจะเห็นชายคนหนึ่งนั่งถอดเสื้อดมถุงกาวในถุงชิลๆ แช่น้ำทะเลที่หาดบางแสน หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ริมหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรีพบว่าวันนี้เป็นวันจันทร์มีนักท่องเที่ยวน้อยมาก เนื่องจากป็นวันทำงาน

สอบถามนายวัฒนา ระวิวรรณ อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยว บอกว่าเห็นคลิปชายดมกาว ก็รู้สึกไม่ดี และเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม เพราะชายหาดบางแสนมีทั้งเด็กและเยาวชนมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก น่าจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวไปบำบัด

ด้านน.ส.น้อย เครื่องทอง อายุ 51 ปี ผู้ประกอบการล็อกร่มเตียง ล็อก 17 ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่าเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 7 ก.ค.67 ประมาณ3-4ทุ่ม ชายคนดังกล่าวได้ดมกาว แล้วลงไปเล่นน้ำในทะเล ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ 3 คน มาคุมตัวไป ซึ่งแถวนี้มีคนเร่ร่อนและสติไม่ดีมาบ้าง ทางเทศกิจจะคอยเดินตรวจที่บริเวณชายหาดอยู่เสมอ หากมาเจอจะนำออกจากชายหาดไปและนี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีคนมาดมกาวที่ทะเล และไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เป็นภาพที่ไม่ดีกับการท่องเที่ยว และเด็กๆ ที่เห็นภาพเหล่านี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส