ศึกชิงนาง! สาวทอมซัดกันนัว ใครชนะได้สาวไปครอง

8 ก.ค. 67

ศึกชิงนาง! สาวทอม นัดท้าตีกัน เกณฑ์เพื่อนทั้งอำเภอมาเป็นพยาน ก่อนซัดกันนัวจนดั้งหัก-แม่โวยคู่กรณีรับผิดชอบ

กรณีมีคลิปของกลุ่มวัยรุ่นสองฝ่ายระหว่างต.สามผง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม กับ ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ14-16ปี นัดรวมตัวกันเพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจระหว่าง น.ส.ตุ๊กตา(นามสมมติ) อายุ 15ปี บ้านสามผง และน.ส.ยอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เท่ากันสาวทอมแห่งบ้านค้อ ทั้งคู่เกิดชอบผู้หญิงคนเดียวกัน คือน้องปอย อายุ 15 ปี สาวงามแห่งบ้านนาโพธิ์ ต.โพนสว่าง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม จึงต้องเปิดศึกชิงนางกันขึ้น ใครชนะก็จะได้สาวคนนั้นไปครอง

โดยในคลิปทั้งสองฝ่ายต่างเกณฑ์เพื่อนมาเป็นกองเชียร์นับสิบคนทั้งน้องตุ๊กตาและน้องยอยืนรอกรรมการสั่งชกก็เข้าหลับตาสาวหมัดใส่กันอุตลุด ก่อนน้องตุ๊กตา จะล้มลงกองกับพื้นเนื่องจากเจอหมัดเหวี่ยงของน้องยอสาวทอมซัดเข้าดั้งจมูกจนเลือดไหล เพื่อนต้องเข้าประคองพร้อมนำตัวส่งรพ.ศรีสงครามแพทย์เอ็กซเรย์พบว่าดั้งจมูกหัก จึงส่งตัวไปผ่าตัดที่รพ.นครพนม

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายหลังคุณแม่ของน้องตุ๊กตา ได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนเพื่อให้คู่กรณีมารับผิดชอบ

1720427997350

ล่าสุดวันนี้ (8ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับน้องตุ๊กตา ที่ชั้น 4 หอผู้ป่วยตาหูคอจมูกศัลยกรรมช่องปาก และใบหน้า รพ.นครพนม โดยน้องตุ๊กตาแพทย์สั่งงดน้ำและอาหาร เพื่อเตรียมเข้าห้องผ่าตัดในบ่ายวันนี้ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ชอบพอกับน้องปอย ตกลงเป็นแฟนกันได้ประมาณเดือนเศษ โดยไม่รู้มาก่อนว่าน้องปอย เคยมีแฟนเป็นสาวทอมมาก่อนภายหลังได้เลิกรากันแล้วหันมาคบกับตน

ต่อมาน้องยอ สาวทอมได้ทักเฟซบุ๊กขอเป็นเพื่อน ก่อนจะทราบว่า เป็นอดีตคนรักของน้องปอยและได้พูดคุยเชิงท้าทายกันไปมา ตนจึงรำคาญจึงบอกว่าเรามาตีกันดีกว่า จะได้หมดปัญหา ไม่ต้องมาหาเรื่องอีกต่อไป

1720428129958

โดยตกลงนัดเจอกันครึ่งทางคือเชิงสะพานข้ามห้วยบ้านดอนถ่อน ต.บ้านเอื้อง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม หลังจากวางสายก็โทรเรียกเพื่อนรวมตัวไปเป็นสักขีพยาน พร้อมน้องปอยสาวสวยต้นเหตุ

1720428066192

เมื่อเผชิญหน้ากันเพื่อนคนหนึ่งทำหน้าที่กรรมการ บอกกติกาว่าห้ามรุมและห้ามซ้ำเมื่อฝ่ายหนึ่งเพลี่ยงพล้ำ ก่อนจะผลักหลังสาวทอมเข้ามะรุมมะตุ้มและตนพลาดเจอหมัดเข้าดั้งจมูกล้มกองกับพื้นมีเลือดไหลออกมา น้องปอยก็รีบเข้ามากอด จากนั้นเพื่อนจึงตัวนำส่งรพ.ศรีสงคราม จึงรู้ว่าดั้งหักต้องผ่าตัด

1720428303296

ส่วนจะเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีหรือไม่ให้แม่เป็นคนตัดสินใจซึ่งระหว่างน้องตุ๊กตาคุยกับผู้สื่อข่าวก็คุยเฟซบุ๊กกับน้องปอยไปด้วยเป็นการถามอาการของคนรักด้วยความห่วงใย

1720427780982

ด้านนางสุพัตรา(สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี คุณแม่ของน้องตุ๊กตาคนเจ็บเปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า หลังทราบเรื่องได้ไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่สภ.ศรีสงคราม เพื่อให้สาวทอมคู่กรณีมารับผิดชอบเยียวยาเพราะถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง จนดั้งจมูกหัก ยอมรับว่าลูกสาวเป็นคนท้าให้ออกมาตีกันก่อน แต่ถ้าไม่มีบาดแผลเลือดตกยางออก ก็คงจะคิดว่าเป็นไปตามประสาวัยรุ่น

1720427661087

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส