ชาวเน็ตเอ็นดู ยายทองติดฟัน เมินฟาสต์ฟู๊ด ควักห่อแกงเห็ดเผาะจิ้มข้าวเหนียว

8 ก.ค. 67

 

ชาวเน็ตเอ็นดู ลูกสาวพายายทองติดฟัน เข้าร้านฟาสต์ฟู๊ด แต่กินไม่เป็น ควักห่อต้มเห็ดเผาะมาจิ้มกับข้าวเหนียว อิ่มท้องกว่า        

วันที่ 8 ก.ค. 67 ชาวเน็ตแห่เอ็นดูยายทองติดฟันในตำนาน ที่เคยเป็นกระแสในโซเชียล ยายกัดสร้อยทองตะขอติดฟัน จนลูกหลานจึงมาช่วยกันเอาออกนั้น ล่าสุดลูกสาวพายายไปกินร้านอาหารฟาสต์ฟู๊ด แต่ยายเลือกที่จะกินแต่เห็ดเผาะ หรือเห็ดถอบต้ม บอกอิ่มและอร่อยกว่า อีกทั้งยังเป็นของโปรด เพราะยายกินอาหารหรูๆ ไม่เป็นที่ผ่านมาจำคลิปแม่เฒ่าที่เคยเป็นข่าวทองติดฟันได้หรือเปล่าข่าวที่เคยฮือฮาไปเมื่อไม่นานมานี้ 

น.ส.ปลาวีรดา ไสยราช อายุ 39 ปี ลูกสาว เล่าว่า ตนเป็นชาวบ้าน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก อาชีพค้าขายขนมตามตลาดนัด และตนอยู่กับแม่และลูกๆ วันไหนที่ตนไม่ได้ขายของก็จะชักชวนเด็กๆ และจะชวนแม่ไปเที่ยวทุกครั้ง และวันดังกล่าวตนได้พาแม่ไปนั่งทานร้านไก่ทอดกับเด็กๆ มาเต็มโต๊ะ เมื่อสั่งไก่และเครื่องดื่มมาให้แม่ แต่ปรากฏว่าแม่เลือกที่จะกินแต่กับข้าวที่แม่ห่อมาด้วย ซึ่งอาหารที่แม่ทำและห่อไปด้วยจะเป็นต้มเค็มเห็ดเผาะ พร้อมข้าวเหนียว ตนจึงถามว่าแม่ทำไมไม่ลองกินไก่ที่สั่งมาให้ แม่บอกว่ามันไม่อิ่มเหมือนกินข้าว 

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนได้พยายามชักชวนแม่ไปอีก แม่ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่อยากไป และไม่ชอบไปกินอาหารแบบนั้น มันไม่อิ่มท้องและไม่อร่อยเหมือนอาหารที่แม่เคยกินอาหารตามป่าตามเขาบ้านนอกๆ แม่เคยกินมาตั้งแต่เกิด 

เนื่องจากแม่เคยชินกับอาหารบ้านๆ ไม่ชอบไปกินอาหารตามร้านฟาสต์ฟู๊ดร้านหรูๆอะไรพวกนี้ ความจริงแม่เป็นคนมักจะตลกชอบคุยสนุกไม่เครียด อย่างเช่นที่ผ่านมาที่เคยเป็นข่าวกรณีที่แม่ใช้ฟันกัดห่วงสร้อยคอ แต่ห่วงดันไปติดฟันจึงเป็นคลิปที่ฮือฮา แม่นี่ชอบอกชอบใจที่ตนเองได้ออกข่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส