"ทวี"​ โยนถาม​ "เสรีพิศุทธ์" ปูดเคยขึ้นชั้น 14 เยี่ยม "ทักษิณ"

9 ก.ค. 67

"ทวี"​ โยนถาม​ "เสรีพิศุทธ์" ขึ้นชั้น 14 เยี่ยมทักษิณ​ จริงหรือไม่ ยันรายชื่อมีเพียงทีมทนายและทีมทำคดี หลังปูดขอถอนให้ฟ้องเศรษฐา​ ปมแต่งตั้งผบ. ตร

 พันตำรวจเอกทวี​ สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณีที่พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์​ เตมียเวส ออกมาระบุถึงกรณีการเข้าพบ นายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี​ ขณะรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ และอ้างว่า นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีการขอให้ถอนฟ้องป.ป.ช.มาตรา 157 นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี กรณีการแต่งตั้งพลตำรวจเอกต่อศักดิ์​ สุขวิมล​ เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

โดย​เรื่องนี้ พันตำรวจเอกทวี บอกว่า ขอให้ไปถามพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์​ เนื่องจากส่วนตัวไม่ทราบในรายละเอียด และจากการที่ตนสอบถามจากกรมราชทัณฑ์ มีเพียงโฆษกกรมออกมาพูด ไม่มีคำพูดของพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์​ พร้อมย้ำว่าถึงอย่างไรขอให้ไปถามพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์​

เมื่อถามย้ำว่ารายชื่อที่อนุญาตเข้าเยี่ยมนายทักษิณบนชั้น 14 ไม่มีรายชื่อของพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์​ ใช่หรือไม่ พันตำรวจเอกทวี​ ระบุว่า​ รายชื่อที่มีเพียงทีมทนายและผู้ช่วยเหลือทางคดีเท่านั้น​

ส่วนรายละเอียดที่มีข่าวออกมาก็ยังไม่มีการยืนยัน พร้อมย้ำว่าทางกรมราชทัณฑ์ตรวจสอบก็เป็นเพียงคำพูดของพิธีกร ไม่ใช่คำพูดของพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์​ ซึ่งเรื่องนี้กรมราชทัณฑ์ ก็จะเป็นผู้ตรวจสอบในรายละเอียด​

เมื่อถามว่าจะมีการตรวจสอบเรื่องผู้เข้าเยี่ยมนายทักษิณ หรือไม่ พันตำรวจเอกทวี ระบุว่า ทางกรมราชทัณฑ์ ยืนยันมาแล้วว่ารายชื่อผู้เข้าเยี่ยมเป็นไปตามที่ปรากฏ ย้ำว่าประเด็นดังกล่าวขอให้ไปถามพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์​

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส