ด่วน! พบศพสาวนอนห่มผ้าโดนฆ่าอำพราง เปิดเสื้อยืดเจอแผลโดนแทงเข้าลิ้นปี่

9 ก.ค. 67

ด่วน! พบร่างหญิงวัย 35 ปี นอนเสียชีวิตในอพาร์ทเมนท์ย่านสามเสน พบถูกฆาตกรรม คนร้ายแทงเข้าลิ้นปี่ 1 แผล ก่อนสวมเสื้อ-ห่มผ้าอำพรางไว้

มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ทเมนท์ หลังวัดประชาระบือธรรม ย่านสามเสน กทม.เมื่อเข้าตรวจสอบผู้หญิงอายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอน ร่างโดนคลุมด้วยผ้าห่มคล้ายกับอำพราง คนร้ายอำพรางสวมเสื้อทับอีกชั้นหนึ่ง แพทย์ชันสูตรเปิดเสื้อยืดตัวในดูพบรอยเลือด ก่อนเห็นว่าคนตายมีบาดแผลถูกแทงถูกอาวุธมีดแทงเข้าลิ้นปี่ 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน

เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร เนื่องจากคนตายพักอาศัยอยู่กับแฟน ทราบข้อมูลคร่าวๆ ว่า ฝ่ายชายเป็นทหาร หลังพบศพไม่สามารถติดต่อแฟนผู้ตายได้ 

ชาวบ้านที่พบศพเล่าว่า ได้กลิ่นคล้ายศพลอยออกมา 2-3 วันแล้ว แต่เมื่อกลิ่นชัดขึ้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า หญิงคนดังกล่าวพักอยู่คนเดียวมาตั้งแต่ปี 2565 แต่ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมามีแฟนมาอยู่ด้วย แต่ฝ่ายชายไปๆ มาๆ ส่วนตอนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียทะเลาะกัน

น้องสาวคนเสียชีวิตเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุหลังทราบข่าว โดยน้องสาวอยากรู้ว่าใครทำร้ายพี่สาว เพราะพี่สาวไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวและไม่ได้ติดต่อกันเป็นเดือนแล้ว แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเพิ่งเห็นออนเฟซบุ๊กก็ไม่คิดว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส