เมาแล้วกร่าง! ลั่น “มึงเก๋าเหรอ” ถูกตำรวจจับวิ่งหนีชนรถ

9 ก.ค. 67

เมาแล้วกร่าง!หาเรื่องเพื่อนบ้าน ลั่น "มึงเก๋าเหรอ" ถูกแจ้งตำรวจจับ วิ่งชนรถเจ็บ 1 

เมื่อเวลา 14.30 น .วันที่ 9 ก.ค.67 ร.ต.อ.ทองพูล คำทอง รองสวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเมาทะเลาะวิวาทกับบ้านข้างๆ ภายในซอยรังสิต นครนายก 39 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบผู้ชาย 2 คน อยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าระงับเหตุ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกำลังควบคุมตัวคนเมาทั้งสองคน ขึ้นไปบนรถกระบะสายตรวจนั้น หนึ่งในนั้นได้เสียหลักล้มหัวไปถูกขอบกระบะรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งลงโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และอีก 1 คนได้นำตัวไปควบคุมสติอารมณ์ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

สอบถามนายเจษฎา เรืองสว่าง อายุ 28 ปี บอกว่า ขณะตนเองกำลังขับรถเข้าไปในบ้าน และจังหวะที่กำลังเปิดประตูรั้วบ้านอยู่นั้น มีกลุ่ม คนเมา 4 คน นั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านค้าข้างบ้าน

จากนั้นก็มี 1 ใน 4 คน มองหน้าตนเอง ซึ่งมองคล้ายๆกับคนหาเรื่องตนเองจึงถามไปว่าพี่มีอะไรหรือเปล่าแล้วก็มีเพื่อนที่นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน ก็ตะโกนมาว่า “มึงเก๋าเหรอมึงคับซอยอะไรวะ” แล้วพวกเขาก็วิ่งเข้ามาทำร้ายผม ตจากนั้นก็เป็นเหมือนอย่างในคลิปเลยซึ่งตนเองไปซื้อของมาแล้วก็จะเข้าเอาของไปไว้ในบ้าน เพื่อที่จะไปรับลูกชายที่ฝากป้าเลี้ยงไว้ ซึ่งตนเองได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน

ด้านจ.ส.ต.วิษณุพงษ์ ศรีทับทิม กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนมาเมาทะเลาะวิวาทไปในซอยรังสิต-นครนายก39  จึงเข้าไประงับเหตุ เมื่อไปถึงทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียงกันก่อนแล้ว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวคนเมาทั้งสองคนมาที่โรงพัก ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ส่วนที่มีคนเจ็บนั้นเขาได้วิ่งแล้วก็ล้มไปถูกของกระบะรถเจ้าหน้าที่สายตรวจเส้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้พาตัวไปส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์แล้วและอีก1คนเข้าควบคุมตัวมาทั้งหมดจะเสียอารมณ์ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส