รวบแล้ว! ทหารเกณฑ์สังหารแฟนสาวแม่บ้านรัฐสภา ต้นสังกัดนำตัวส่ง สภ.แม่สาย 

10 ก.ค. 67

รวบแล้ว! ทหารเกณฑ์มือสังหารแฟนสาวแม่บ้านรัฐสภา ต้นสังกัดนำตัวส่ง สภ.แม่สาย เจ้าตัวเงียบ ไม่ปริปากตอบคำถามสื่อ 

จากกรณี น.ส.เขมฤทัย เชื้อคำฮด หรือ แอ๋ม อายุ 30 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านรัฐสภา นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดประชาระบือธรรม แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. โดยพบอาวุธมีดแทงเข้าที่ลิ้นปี่ 1 แผล ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 9 ก.ค. 67 พ.ต.ท.กุศลพันธ์  สิงห์ใจ รอง ผกก.สืบสวน รอง ผกก.สภ.แม่สาย พ.ต.ต.วงศกร ธนานนทพันธุ์ สว.สส.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รอรับหมายศาล ไปจับ พลทหารสุนัย ทาแน่น อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.เขมฤทัย ที่เสียชีวิตสภาพศพบวมอืดมีหนอนชอนไช สวมเสื้อคลุมลายสก๊อตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีดำ หัวพาดบนหมอน มีผ้าห่มคลุมมิด เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน ที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดดาบซามูไร พร้อมซองใส่ 1 เล่ม  

s__19030097_0_0

จากที่มีการสืบสวนเจ้าของอพาร์ตเมนต์ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมาสัญญาเช่าตั้งแต่ ก.ย. 65 ช่วงแรกเห็นผู้ตายพักเพียงลำพังคนเดียว แต่มาช่วงระหว่าง 3-4 เดือนที่ผ่านมา พบว่าได้มีแฟนหนุ่มของผู้ตายเทียวไปเทียวมา และได้พบเห็นครั้งสุดท้ายล่าสุดเมื่อปลายเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งออกจากห้องพักไปพร้อมกับกระเป๋าเป้ และถุงผ้าอีกหนึ่งใบ จากนั้นก็ไม่กลับเข้ามาอีกเลย กระทั่งวันเกิดเหตุลูกบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า จากห้องผู้ตาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาดู พบมีคนเสียชีวิต 

ด้าน พ.ต.อ.เทคนิค จันสี  ผกก.สภ.แม่จัน ภายหลังได้แจ้งจาก สน.สามเสน ได้ติดต่อประสานทางทหารต้นสังกัด พลทหารสุนัย ทราบว่าได้ประจำที่ฐานบ้านผาหมี ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อขอควบคุมตัวพลทหารสุนัย ตามหมายจับศาล  ซึ่งหลังจากที่ทหารต้นสังกัดทราบได้ทำการตามกฎระเบียบทหารเบื้องต้น พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ กระทั้งเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 9 ก.ค. 67 ทางเจ้าหน้าที่ทหารต้นสังกัด ได้นำตัวพลทหารสุนัย มาที่ สภ.แม่สาย เพื่อทำการลงบันทึกจับกุมตามหมายจับ หลังจากบันทึกจับกุมจะมีการส่งมอบตัวพลทหารสุนัย ไปดำเนินคดีที่ สน.สามเสนต่อไป 

ส่วนบรรยากาศภายหลังการจับกุมพลทหารสุนัย ส่งมอบให้ทาง สภ.แม่สาย ขณะลงรถพลทหารสุนัยไม่พูดอะไร สอบถามอะไรก็ไม่ตอบ ได้แต่ก้มหน้าก้มตาไม่ปริปาก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส