ล่าตัว 6 บิ๊กบอสคนไทย บงการลักเรือน้ำมันเถื่อนของกลาง

10 ก.ค. 67

จ่อออกหมายจับ 6 บิ๊กบอสวางแผนขโมยเรือน้ำมันเถื่อน พบมีหนีไปต่างประเทศ ส่วนเสี่ยโจ้ ปัตตานี ตำรวจเร่งหาหลักฐาน ไม่สนมีนักการเมืองหนุนหลัง

พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม ประชุมกรณี ลูกเรือ  15 คนขโมยเรือนำมันของกลางจำนวน 3 ลำ พร้อมน้ำมัน ซึ่งกรณีนี้ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา 8 คนพร้อมเรือของกลางได้และมี ลูกเรือ 7 คนหลบหนีไป

จากการประชุมประมาณ เกือบ 2 ชั่วโมง พันตำรวจเอกเอนก ออกมาระบุว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประขุมเร่งรัดสำนวนคดี และมีการพิจารณาหลักฐาน จากการขยายผลผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งจากหลักฐานที่ได้มา จะมีการออกหมายจับ ผู้เกี่ยวข้องระดับผู้วางแผนที่จะเอาเรือหนีออกจากท่าเทียบเรือ จำนวน 6 คน และข้อมูลที่ได้มาพบว่ามีการวางแผนมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา / โดย ผู้วางแผนทั้ง 6 คน เป็นตัวละครใหม่ที่พบพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึง เบื้องต้น ใน 6 คน มีประมาณ 2 คน หลบหนีไปต่างประเทศ ส่วนที่เหลือยังอยู่ในไทย ซึ่งตอนนี่อยู้ระหว่างการรวบรวมส่งสำนวนให้อัยการคาดว่าไม่วันศุกร์นี้ ก็อย่างช้าภายในสัปดาห์หน้าจะออกหมายจับในข้อหา เป็นผู้ใช้และสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำผิด

ส่วนตัวเสี่ยโจ้ หรือนายสหชัย เจียรเสริมสิน ที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีนักการเมืองระดับชาติหนุนหลังให้การช่วยเหลือในการหลบหนี ทางพันตำรวจเอกเอนก ระบุว่า ไม่ได้กังวลหากพยานหลักฐานไปถึงก็จะดำเนินคดีการ

ส่วน ผู้ต้องหา 7 คน ที่หลบหนีไประหว่างขโมยเรือ ทราบว่าหลังจากที่ลักเรือไปแล้วได้หลบหนีขึ้นเรืออีกลำไปแล้วอยู่ระหว่างการติดตามตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส