ปู มัณฑนา ปล่อยโฮ ยืนยันเป็นหนี้ก็ต้องใช้ รอไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 16 ก.ค.นี้

10 ก.ค. 67

ปู มัณฑนา ปล่อยโฮ ยืนยันเป็นหนี้ก็ต้องใช้ จ่ายแน่นอน รอไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 16 ก.ค.นี้ พ้อถูกโซเชียลด่าเครียด กินยานับสิบเม็ดถึงนอนหลับ

หลังจากคุณลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี พร้อม ทนายเดชา และ ทนายกุ้ง ออกแถลงข่าวถึงประเด็นปัญหาเกี่ยวกับปม อดีตดารา, อดีตนางงามอักษรย่อนางงาม ป.และมีสามีเป็นนักการเมือง กู้ยืมเงิน-จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้านบาท และเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ กล่าวหาว่า พี่ ป. ได้ออกเช็คจำนวนเงินตามเช็ค 2,000,000 บาท เพื่อชำระหนี้ตามสัญญากู้ยืมเงินจำนวน 2,000,000 บาท โดยเจตนาที่จะไม่ใช้เงินตามเช็คฯ

ต่อมาวันที่ 4 ก.ค. ปู มัณฑนา , หาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ พร้อมทีมทนายความนำโดย ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ได้เข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และแถลงข้อเท็จจริงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมีการไกล่เกลี่ยกันแต่ไม่สำเร็จ

ล่าสุดวันนี้ 10 ก.ค.67 ปู มัณฑนา , หาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ พร้อมทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช นั่งแถลงเปิดใจกับสื่ออีกครั้ง โดยทนายประมาณ ระบุว่าจากการตรวจสอบพบว่าเงินที่ลูกหมีโอนไปให้ปู โอนกันไปโอนกันมา มีทั้งหมด 1,400,000 บาทความยุติธรรมคือ 1,400,000 บาท ที่จะต้องชำระหนี้ต่อกัน

1720608530006

มาถึงวันนี้สังคมก็ต่อว่า ปู เป็นหนี้ไม่ยอมจ่าย ถ้าจ่ายก็จบ ทำให้ทัวร์ลง ปู หาญส์ รวมถึงตน และลูกสาวตน (ทนายกิ่ง) ซึ่งตนไม่ได้ว่าอะไร ความเห็นคนมันแล้วแต่ใครจะคิด แต่ตนขอเรียนให้ทราบว่าวันนี้ 1,400,000 บาท จ่ายให้ลูกหมี มันไม่จบ เพราะมันมีคดีหมิ่นประมาท ใส่ความ เรื่องดอกเบี้ยผิดกฎหมายด้วย

ซึ่งเรื่องหนี้ 1,400,000 บาทกับคดีหมิ่นประมาทไม่เกี่ยวกัน แยกออกจากกัน ยืนยันว่าฝั่งของเราเป็นหนี้จะชำระแน่นอน ส่วนคดีหมิ่นประมาทที่ทำลายชื่อเสียงอีกฝั่งจะมีมาตรการแก้ปัญหาตรงนี้ยังไง ยอด 1,400,000 บาทจ่ายแน่ไม่ต้องห่วง แต่จะจ่ายยังไง จ่ายวันไหนเดี๋ยวค่อยคุยรายละเอียดกันในวันที่จะไกล่เกลี่ยอีกครั้ง คือ 16 ก.ค.นี้ 

ด้านปู มัณฑนา เปิดใจทั้งน้ำตา ระระบุว่าในวันที่ไกล่เกลี่ยกันครั้งก่อน ลูกหมี โอเคตั้งแต่วันนั้นแล้ว ว่าทางพี่ปูโอเคที่ยอด 1,400,000 บาท ความจริงไม่ใช่เขาลดให้เรา แต่ตอนคุยกันก็คือยอด 1,400,000 แต่ปูก็ไม่รู้ว่าใครยุยงให้เขาพูดหรือเปล่าว่าไปเริ่มต้นที่ 2,000,000 บาท ว่าถ้าปู ยอมจ่าย 1,400,000 บาท ลูกหมีจะเดินสายขอโทษปูตามสื่อต่างๆ แต่เรื่องคดีก็เป็นเรื่องของคดีไป อันนี้เป็นหนี้เราก็ต้องจ่ายเขา ถามว่าถ้าจ่าย 1,400,000 บาทจะจ่ายเป็นก้อนเดียวหรือทยอยจ่าย ปู ระบุว่าจ่ายก้อนเดียวเลย

1720608627151

ส่วนเรื่องเซ็นสัญญากระดาษเปล่านั้น ลูกหมีส่งสัญญาเงินกู้เป็นกระดาษเปล่ามาให้จริง ให้เราเซ็นอย่างเดียว พี่ปูยังทักบอกเขาเลยว่าพี่ปูจะเขียนดอกไปได้ไหม ดอกรายวัน รายเดือนเท่านี้เท่านี้ แต่เขาบอกพี่ปูว่าไม่ต้องเขียนเดี๋ยวผิดกฎหมาย นี่พูดด้วยความสัตย์จริงเรื่องสัญญาอยากให้ลูกหมีไปสาบานจริงๆ

ส่วนผู้เสียหายที่มายืนเรียงกันเป็น 10 คนจริงๆปูรู้จักแค่สองสามคน แต่ทุกคนมาทำเหมือนว่าเป็นผู้เสียหายจากปูยืมเงินทั้งนั้นเลย

และกรณีที่ผู้เสียหายมาแจ้งความว่าปูฉ้อโกงนั้น ทนายประมาณ ระบุว่าที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างมีประโยชน์ด้วยกัน อย่างเคสคุณอ้อมทำธุรกิจด้วยกันตั้งแต่ ปี 64 แล้วเงินที่เอามาลงทุนกับเงินที่รับผลประโยชน์ไปมันเกินกันแล้ว มันมากกว่ากันเยอะ ก็แล้วแต่เขาจะดำเนินคดีฉ้อโกงก็ไม่ได้ว่า แต่ถ้าการแจ้งความเป็นการแจ้งความเท็จก็ต้องรับผลจากการกระทำของเขาด้วย

ด้าน ปู ระบุว่า ที่ลูกหมีพูดว่า 8,000,000 ภูเก็ตนี่คือใคร ก็ให้ออกมาสิ เพราะพูดแบบนี้ทำให้ปูเสื่อมเสียชื่อเสียง แล้วเมื่อวานที่ไปออกรายการว่ามีช่างแต่งหน้าให้ปูยืมเงินคือใคร ก็ออกมาแล้วก็เอาหลักฐานมา

ยืนยันที่ผ่านมามีคนยืมเงินปูเช่นกัน ตั้งแต่ช่างแต่งหน้า มีน้องนางเอก มีผู้กำกับ มีคอสตูมในกองถ่าย ยืมเงินปู อันนี้เขายืมจริง แล้วปูก็ไม่เคยคิดดอกเบี้ยเขาเลย ถ้าเขามีเงินจะคืนก็คืน ไม่มีคืนปูก็ไม่เคยทวง ถ้าเกิดทีมงานที่เขาเคยยืมปูไปแล้ว ถ้าเขาพูดได้ก็อยากให้เขาช่วยพูดให้ปูหน่อยว่าได้ยืมพี่ปูไปจริงๆ แต่น้องนางเอกช่องหนึง ปูไม่อยากจะพูดเดี๋ยวเขาจะเสียหาย

ก่อนที่นักข่าวจะถามว่าแล้วกรณีที่ลิลลี่ เหงียน ที่บอกว่าอยากให้พี่ปูขอโทษ ปู บอกว่าพี่ไม่ขอโทษเขาค่ะ แล้วพี่เป็นหนี้ก็ต้องใช้ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังกินเที่ยวกับเขาที่ทองหล่ออยู่เลย เขาก็ยังโทรมาบอกว่า พี่ปูคะหนูขอโทษนะหนูต้องไปออกรายการกับพี่ลูกหมี เพราะหนูรับปากไว้แล้ว ถ้าหนูไม่ไปหนูเป็นหมา ยืนยันว่าตนรักและเอ็นดูลิลลี่ เพราะน้องเป็นคนน่ารักแต่เมื่อวานน้องด่าเราแรงมาก รู้สึกเสียใจ แต่อยากจะบอกว่าพี่ยังรักน้องเหมือนเดิม แต่ในส่วนของคดีความก็ต้องว่ากันไป

ปู ยืนยันไม่ได้ยืมเงินใคร แต่ว่าลูกหมี เขาอยากให้ยืมมาปล่อยดอก เพราะว่าเดิมเขาทำธุรกิจกับร้านแว่นอยู่แล้ว แล้วเขาก็ไปเล่นหุ้นกับเพื่อนและเขาไม่ได้ดอกเบี้ยมาหลายเดือน เขาก็เลยมาปรึกษาอยากได้รายได้เพิ่มก็เลยเอามาปล่อยกัน อยากฝากให้ลูกหมีออกมาพูดความจริง เพราะว่าลูกหมีให้ตนยืมเงิน เพื่อที่ตัวเองจะมีรายได้ 

ส่วนประเด็นที่บอกว่ามีเงินในบัญชีแค่ 14 บาทนั้น ความจริงคือวันนั้นน้องลิลลี่ พา น้องกอไก่ มา ก็มานัดเจอกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น คือต่างคนต่างมาคุยกันวันนั้นเพราะว่าต่างคนต่างมีปัญหา น้องกอไก่ ก็บอกว่ารู้จักศาล รู้จักอัยการ ที่ช่วยเหลือเรื่องที่ดินได้ และเขาก็พยายามขอเงินพี่ปู ในวันนั้น 500,000 บาท แต่เรารู้สึกว่าเพิ่งรู้จักกัน ก็ไม่อยากให้เขายืม ก็เลยโชว์เงินให้เขาดูว่าไม่มีเงินจริงๆ แล้วจังหวะนั้นลูกโทรมาให้เติมเน็ตให้จะเล่นเกม แต่เป็นจังหวะที่ปูคุยกับน้องกอไก่อยู่ ลิลลี่ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเติมให้หลานแล้ววันรุ่งขึ้นปูก็โอนให้เขาเลย ทั้งค่าอาหารค่าเน็ตลูก 1,000 กว่าบาท

1720608589002

ยืนยันไม่ได้ถังแตก มีที่ลานจอดรถโรงพยาบาลเทพธารินทร์ อันนี้มูลค่า 180,000,000 บาท แล้วโรงบาลเทพธารินทร์ก็เป็นของน้องชายคุณพ่อพี่หาญส์ เป็นที่ที่คุณพ่อพี่หาญส์ยกให้น้องชายเป็นเจ้าของโรงพยาบาล และหลังโรงพยาบาลก็เป็นที่อีก 8 ไร่ อันนี้ก็ทำธุรกิจให้เช่า และมีคนเช่าเต็มเลย และมีที่อีก 4 ไร่ที่ศรีนครินท และที่คลอง13 เกือบ 100 ไร่ และที่สันกำแพงก็มี มีที่ดินเยอะมาก ไม่ได้ถังแตก แล้วก็มีพี่ชายมีหน้ามีตาในสังคม ปูต้องขอโทษตระกูลหิมะทองคำที่เป็นสะใภ้และทำให้ตระกูลเสื่อมเสียชื่อเสียง

ตั้งแต่เกิดเรื่องเข้าโรงพยาบาลมา 6 ครั้ง น้ำหนักลดไป 7 กิโล ก็เครียดเพราะว่าโซเชียลด่าเยอะมาก แล้วทนายเดชาก็ไลฟ์สดด่าทุกวัน ทนายกุ้งก็ด่าทุกวัน ทุกวันนี้ต้องทานยา 10 เม็ดกว่าจะนอนได้ พบหมอจิตแพทย์ด้วย ตั้งแต่เข้าวงการมา 20 กว่าปีไม่เคยมีข่าวเสียหาย แล้วเป็นเรื่องราวระหว่างเพื่อนที่มีมิตรภาพดีๆ เราหาเงินให้เขาสี่เดือน 600,000 บาท ไปไหนก็เลี้ยงตลอด ดูแลน้องๆ แต่สิ่งที่น้องๆทำกับพี่มันมากเกินไป ยืนยันที่ผ่านมาไม่เคยไปข่มขู่ใคร

1720608770338

ส่วนความสัมพันธ์หลังจากนี้กับลิลลี่จะเป็นยังไง ขอบอกว่ายังรักน้องเหมือนเดิม แต่ในส่วนของคดีความก็ต้องว่ากันไป ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะฟ้องใครบ้าง ขอกลับไปทบทวนที่บ้านก่อน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส